x close

ลาก่อนเมนูหมูยอ.. สาวโพสต์รูปหมูยอแท่งชื่อดัง มีแมลงสาบทั้งตัวติดมาด้วย



หมูยอ

          สาวลำปางโพสต์รูปหมูยอแท่ง หวังนำมาทอดเป็นอาหาร ระหว่างหั่นลงไปนั้นถึงกับผงะ มีแมลงสาบทั้งตัว หนวดยาว ๆ ติดมาด้วย เป็นภาพชวนสยองสุด ๆ

          วันที่ 23 ตุลาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊กหญิงสาวคนหนึ่งทราบชื่อคือ คุณมะนาว ได้โพสต์ภาพหมูยอแท่งหนึ่ง ซึ่งเป็นหมูยอยี่ห้อดังของจังหวัด พร้อมกับระบุข้อความว่า  "ไปซื้อของระวังกันด้วยนะคะ มาเป็นตัว ๆ ไม่ได้มาเป็นชิ้นส่วน ติดมาในเนื้อหมูยอเลยค่ะ เห็นแล้วสยอง"
หมูยอ

          จากการสอบถามคุณมะนาว เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ผ่านมา ตนและคุณแม่ไปซื้อหมูยอแท่งนี้มาในราคา 40 บาท จากตลาดใน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง และเช้าวันนี้ตนจะนำหมูยอมาทอดเป็นอาหาร แต่ระหว่างใช้มีดหั่นลงไปกลางแท่งหมูยอกลับเจอตัวแมลงสาบพร้อมทั้งหนวดยาว ๆ และขาที่เป็นหนาม เห็นแล้วแทบอาเจียนเลย ซึ่งจากการตรวจสอบสลากพบว่าหมูยอดังกล่าวเป็นหมูยอแท่งของโรงงานแห่งหนึ่งในเขต ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง

หมูยอ

          อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาตรวจสอบเพราะหมูยอถือเป็นของฝากขึ้นชื่ออีกอย่างหนึ่งของ จ.ลำปาง โดยหลังจากโพสต์ภาพดังกล่าวไป ได้มีคนติดต่อขอให้ตนลบภาพออก เนื่องจากอาจจะสร้างความเสื่อมเสียกับหมูยอยี่ห้อดังกล่าว
 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Manow Papawarin
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลาก่อนเมนูหมูยอ.. สาวโพสต์รูปหมูยอแท่งชื่อดัง มีแมลงสาบทั้งตัวติดมาด้วย อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2559 เวลา 11:20:39 39,975 อ่าน
TOP