x close

มีผวา !! เจองูโผล่ฉกเข้าที่ขาตอนเดินผ่านพุ่มไม้ คาดตามกลิ่นไก่สดในถุงมา

งูฉก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หญิงอังกฤษสุดช็อก เจองูโผล่ฝังเขี้ยวที่ขาขณะเดินกลับบ้าน คาดงูตามกลิ่นไก่สดในถุงช้อปปิ้งมา ทำเอาผวาสุด ๆ

          วันที่ 23 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานว่า แพทริเซีย บูลล็อก วัย 57 ปี ผู้อยู่อาศัยในนครวุร์สเตอร์ ประเทศอังกฤษ มีอันต้องช็อกอย่างหนักเมื่ออยู่ ๆ ก็ถูกงูฉกเข้าที่ขา ระหว่างเดินกลับจากไปซื้อของในตัวเมือง โดยที่เธออ้างว่างูตัวนั้นน่าจะตามกลิ่นไก่ดิบที่อยู่ในถุงช้อปปิ้งของเธอมา

          โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ในระหว่างที่แพทริเซียถือถุงใส่ไก่ดิบเดินผ่านพุ่มไม้บนทางเท้า อยู่ ๆ ก็เหลือบเห็นสัตว์เลื้อยคลานตัวสีน้ำตาลที่หางตา มันเคลื่อนที่เร็วมาก และทันใดนั้นมันก็ฝังเขี้ยวงับเข้าที่น่องด้านซ้ายของเธอ ก่อนจะโจมตีใส่ถุงที่มีไก่ดิบ แล้วก็เลื้อยหายไปเลย

          ทั้งนี้หลังจากเกิดเรื่อง แพทริเซียก็ช็อกสุด ๆ เธอรีบตรงดิ่งกลับไปบ้านแล้วก็พบว่าบริเวณน่องของเธอนั้นมีรอยบวมแดงตั้งแต่ข้อเท้าถึงด้านบน จึงลองใช้มือเค้นบีบพิษงูออกมา จนเห็นเลือดสีแดงไหล ในตอนนั้นเองที่เธอเห็นรอยเขี้ยว 2 รอยบนขา และในช่วง 2 วันจากนั้นเธอก็รู้สึกไม่สบายตัว คลื่นไส้ มีอาการคล้ายตอนเป็นไข้ แถมยังนอนไม่หลับเพราะกลัวจะมีงูโผล่มาหาอีก

          อย่างไรก็ตามหลังจากที่เธอไปหาหมอในวันที่ 20 ตุลาคม ก็พบว่าเธอมีความดันเลือดสูงแต่ไม่เป็นอันตรายใด ๆ แต่ถึงอย่างนั้นแพทริเซียก็ยังกังวล ว่างูตัวนั้นอาจจะไปทำอันตรายต่อคนอื่นในชุมชนได้อีก

          ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านงูมองว่า งูตัวดังกล่าวไม่น่าจะเป็นงูพิษที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติ แต่น่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงของใครสักคนที่หลุดออกมา แล้วมันก็มีขนาดค่อนข้างใหญ่ด้วย อย่างไรก็ตามเธอชี้ว่าจริง ๆ แล้วงูส่วนมากนั้นมักจะกลัวคนและซ่อนตัวเมื่อเห็นคนเข้ามา

          ทั้งนี้แม้ว่าในพื้นที่ดังกล่าวจะอนุญาตให้คนมาขึ้นทะเบียนเพื่อเลี้ยงสัตว์ป่าได้ แต่หากพวกเขาปล่อยให้มันหลุดออกมาก็จะถูกยึดใบอนุญาตทันที
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีผวา !! เจองูโผล่ฉกเข้าที่ขาตอนเดินผ่านพุ่มไม้ คาดตามกลิ่นไก่สดในถุงมา โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2559 เวลา 18:53:26 26,332 อ่าน
TOP