x close

ล่ามือบึ้มตลาดโต้รุ่งปัตตานี ตาย 1 เชื่อเป็นฝีมือกลุ่มสุดโต่งไร้มนุษยธรรม

ระเบิดตลาดโต้รุ่ง

          กอ.รมน. แถลงเหตุลอบวางระเบิดร้านก๋วยเตี๋ยว ตลาดโต้รุ่งปัตตานี เชื่อเป็นฝีมือกลุ่มสุดโต่งไร้มนุษยธรรม เร่งล่าตัว พร้อมวางกำลังคุมเข้มวันครบรอบเหตุการณ์การสลายการชุมนุม สภ.ตากใบ วันนี้ (25 ต.ค.)

          จากกรณีที่วานนี้ (24 ตุลาคม 2559) เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยว ตลาดโต้รุ่ง ถ.พิพิธ เทศบาลเมืองปัตตานี อ.เมือง จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และเสียชีวิต 1 ราย คือ นางสมพร ขุนทะกะพันธ์ นั้น (อ่านข่าว : ปัตตานีป่วน บึ้มหัวค่ำหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ตลาดโต้รุ่ง ดับ 1 เจ็บอื้อ)
          ล่าสุด (25 ตุลาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) แถลงความคืบหน้าพร้อมเรียกร้องให้สังคมประณามผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพวงจรปิดในละแวกบริเวณที่เกิดเหตุแล้ว

ระเบิดตลาดโต้รุ่ง

          ทั้งนี้จากเหตุดังกล่าวเชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มสุดโต่งไร้มนุษยธรรม ซึ่งได้มีการสั่งยกระดับการรักษาความปลอดภัยในเขตเมืองปัตตานี ตั้งแต่ช่วงเกิดเหตุคืนที่ผ่านมา โดยเฉพาะการตรวจสอบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย เพื่อป้องกันเหตุรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้นซ้ำขึ้นอีก เนื่องจากวันนี้ (25 ตุลาคม) จะเป็นวันครบรอบเหตุการณ์การสลายการชุมนุมที่หน้าสถานีตำรวจภูธรตากใบ จ.นราธิวาส เมื่อปี 2547 ด้วย




*** หมายเหตุ.. แก้ไขข้อมูลวันที่ 25 ตุลาคม 2559 เวลา 16.12 น.

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TichilaThaipbs

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่ามือบึ้มตลาดโต้รุ่งปัตตานี ตาย 1 เชื่อเป็นฝีมือกลุ่มสุดโต่งไร้มนุษยธรรม อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2559 เวลา 16:14:52 5,394 อ่าน
TOP