x close

อั๋น ภานุพงศ์ เน็ตไอดอลขายหมูปิ้ง ยันไม่รู้จักตากล้อง หลังโดนจับผิดเก็บขยะสร้างภาพ



อั๋น ภานุพงศ์

          อั๋น ภานุพงศ์ น้อยวัน เน็ตไอดอลขายหมูปิ้ง แจงกรณีโดนหาว่าสร้างภาพ จ้างตากล้องไปถ่ายภาพเก็บขยะสะพานปิ่นเกล้า ยันไม่รู้จักกันมาก่อน วอนให้เกียรติตากล้องด้วย


          เรียกได้ว่างานเข้าเต็ม ๆ หลังจากมีตากล้องคนหนึ่งได้ถ่ายรูปหนุ่มคนหนึ่งที่ถือถุงดำเก็บขยะบริเวณสะพานปิ่นเกล้าเพื่อทำความดีถวายในหลวง มาเผยแพร่ในโซเชียลเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2559 ซึ่งภายหลังทราบว่าหนุ่มเก็บขยะคนดังกล่าวคือ อั๋น ภานุพงศ์ น้อยวัน เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่เป็นที่รู้จักในการทำอาชีพขายหมูปิ้งและออกรายการ Take Me Out แต่ก็ไม่วายถูกชาวเน็ตบางส่วนจับผิดว่า หนุ่มอั๋นสร้างภาพด้วยการจ้างตากล้องมาถ่ายภาพขณะเดินเก็บขยะหรือเปล่านั้น
อั๋น ภานุพงศ์

          ล่าสุด (25 ตุลาคม 2559) อั๋น ภานุพงศ์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนไม่รู้จักกับตากล้องคนดังกล่าว และในวันนั้นตนไปร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีที่ท้องสนามหลวงและจอดรถไว้ฝั่งธนฯ ซึ่งขากลับตนได้ขอถุงจากพี่ ๆ อาสามาเดินเก็บขยะบริเวณสะพานปิ่นเกล้าประมาณ 4-5 รอบ เนื่องจากอาสาส่วนใหญ่อยู่ที่สนามหลวงกันหมด และตนยืนยันว่าไม่ได้จ้างตากล้องแน่นอน รวมทั้งไม่รู้ว่าเขาถ่ายภาพตอนไหน

          "ดังนั้นจะหาว่าผมสร้างภาพก็ได้ แต่ช่วยให้เกียรติตากล้องนิดนึง ผมไม่ได้จ้างเขามา ผมไม่รู้ว่าถ่าย เขามาถ่ายรูปในงานพ่อสวย ๆ ไปทำข่าว เขาทำดีแล้ว ผมผิดเองที่เดินเก็บขยะครับ แต่ผมก็เก็บมาตั้งแต่วันแรกนะและจะเก็บไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหมดงานพ่อครับ" อั๋น ภานุพงศ์ ชี้แจง

อั๋น ภานุพงศ์

อั๋น ภานุพงศ์

          ขณะที่ เฟซบุ๊กของตากล้องคนดังกล่าว พบว่ามีการลบภาพที่เกิดปัญหาออกแล้ว พร้อมกับระบุข้อความดังนี้

อั๋น ภานุพงศ์

อั๋น ภานุพงศ์

อั๋น ภานุพงศ์

อั๋น ภานุพงศ์

อั๋น ภานุพงศ์

อั๋น ภานุพงศ์

รวมข่าวและหมายกำหนดการงานพระบรมศพ รัชกาลที่ 9 หลังเสด็จสวรรคต

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ภานุพงศ์ อั๋น น้อยวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั๋น ภานุพงศ์ เน็ตไอดอลขายหมูปิ้ง ยันไม่รู้จักตากล้อง หลังโดนจับผิดเก็บขยะสร้างภาพ อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2559 เวลา 16:25:26 47,013 อ่าน
TOP