x close

ข้อคิดดี ๆ เพจแฟนคลับโจลี โพสต์ข้อความซึ้ง..ถึงคนที่สูญเสียบุคคลที่รัก



ข้อคิดดี ๆ เพจแฟนคลับโจลี โพสต์ข้อความซึ้ง..ถึงคนที่สูญเสียบุคคลที่รัก


        เพจแฟนคลับแองเจลินา โจลี โพสต์ข้อความสุดซึ้ง เมื่อคนเราสูญเสียก็ต้องเดินหน้าต่อไป แฟนคลับเข้ามากดไลค์และให้กำลังใจเพียบ

        เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2559 เพจแฟนคลับของดาราสาวชื่อดัง แองเจลินา โจลี  ได้มีการเผยแพร่ข้อความสุดซาบซึ้งกินใจ ระบุถึงการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก ที่ถึงแม้จะทำให้เราเจ็บปวดใจแค่ไหน แต่เขาก็ยังอยู่ใกล้ ๆ ไม่จากไปไหน และให้จดจำสิ่งดี ๆ ที่เคยมีให้กัน โดยข้อความนั้นเขียนไว้ว่า...
        "เมื่อถึงวันที่คุณต้องพบเจอกับการสูญเสีย และเมื่อชีวิตคุณดำเนินต่อไป คุณจะพบว่าทั้งยามหลับและยามตื่น คุณจะคิดถึงสิ่งที่จากไป คิดถึงมากขึ้นทุกที สิ่งเดียวที่คุณทำได้คือเดินหน้าต่อและเติมเต็มช่องว่างที่ขาดหายไป

        เมื่อวันที่คุณต้องสูญเสียคนที่คุณคิดว่า ไม่สามารถอยู่ได้ถ้าไม่มีเขา หัวใจของคุณจะแตกสลายออกเป็นเสี่ยง ๆ คุณจะไม่สามารถทำใจได้เลย คุณเอาแต่เฝ้าคิดถึงเขา

ข้อคิดดี ๆ เพจแฟนคลับโจลี โพสต์ข้อความซึ้ง..ถึงคนที่สูญเสียบุคคลที่รักข้อคิดดี ๆ เพจแฟนคลับโจลี โพสต์ข้อความซึ้ง..ถึงคนที่สูญเสียบุคคลที่รัก

        แต่ในทางกลับกัน ความเจ็บปวดนั้น มันยังคงมีแสงสว่าง หัวใจที่แตกร้าวมันยังคงเต้นอยู่ ถึงแม้ว่ามันจะบอบช้ำ แต่มันก็ยังไม่ตาย และมันจะเยียวยาตัวเองจนหาย ถึงแม้จะทิ้งบาดแผลเอาไว้ ถึงแม้ว่ามันจะยังเจ็บปวด คุณก็ต้องใช้ชีวิตต่อไป วันที่คุณหกล้ม คุณเจ็บทุกครั้งที่ลุกขึ้นมาเดิน เจ็บทุกทีที่คุณเต้นรำ แต่คุณก็ต้องเดินต่อไป เต้นต่อไป ถึงแม้ว่ามันจะเจ็บแค่ไหน ความเจ็บปวดนั้นจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น

        คนที่คุณสูญเสียไปแล้ว พวกเขาเหล่านั้นไม่ได้จากไปไหน พวกเขายังคงอยู่ตรงนี้ เป็นส่วนหนึ่งของคุณ ดังนั้นจงจดจำพวกเขาเอาไว้และก้าวต่อไป ใช้ชีวิตให้สนุกและมีความสุขเพื่อพวกเขา"
       
      สำหรับแองเจลินา โจลี นั้น เธอพบกับการสูญเสียครั้งใหญ่มาหลายครั้ง โดยในปี 2550 มาร์เชลีน เบอร์ทรานด์ คุณแม่ที่เธอรักและเทิดทูนจากไปด้วยโรคมะเร็งเต้านมและมะเร็งรังไข่ ด้วยอายุเพียงแค่ 56 ปี เธอเคยกล่าวว่า แม่ของเธอคือผู้หญิงที่แสนดี และเธอไม่เคยเป็นได้อย่างแม่ของเธอเลย และนอกจากคุณแม่ของเธอแล้ว เมื่อหนึ่งเดือนที่ผ่านมา แองเจลินาก็ต้องเจอกับความเจ็บปวดหัวใจอีกครั้ง เธอฟ้องหย่ากับแบรด พิตต์ สามีที่ร่วมชีวิตกันมานานถึง 12 ปี ซึ่งนับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของเธอ

        อย่างไรก็ดี ข้อความที่โพสต์บนแฟนเพจนั้น ไม่ได้มีที่มาว่าเป็นคำพูดที่ออกมาจากปากของดาราสาวเอง หากแต่เป็นการหยิบยกข้อความมาจากที่อื่น แต่ถึงแม้ว่าข้อความเหล่านั้น แองเจลินาจะไม่ได้เป็นคนพูด แต่มันก็เป็นสิ่งที่สร้างกำลังใจให้กับใคร ๆ หลายคนในช่วงเวลาที่ต้องพบกับความโศกเศร้า ซึ่งอาจจะรวมทั้งแองเจลินา โจลี เองด้วย

ข้อคิดดี ๆ เพจแฟนคลับโจลี โพสต์ข้อความซึ้ง..ถึงคนที่สูญเสียบุคคลที่รัก

อัพเดทข่าว แองเจลินา โจลี แบรด พิตต์ ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Angelina Jolie
ที่มาเพิ่มเติมจาก
dailymail.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข้อคิดดี ๆ เพจแฟนคลับโจลี โพสต์ข้อความซึ้ง..ถึงคนที่สูญเสียบุคคลที่รัก อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2559 เวลา 18:50:57 12,276 อ่าน
TOP