x close

ศาลมะกันตัดสินคดีพ่อใจโฉดข่มขืนลูกสาว ติดคุกหัวโต 1,503 ปี



ศาลมะกันตัดสินคดีพ่อใจโฉดข่มขืนลูกสาว ติดคุกหัวโต 1,503 ปี !

       พ่อใจทราม ข่มขืนลูกสาววัย 12 ปี มาราธอนตลอดสามปี ศาลพิพากษาโทษหนัก ขังลืม 1,503 ปี

       เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2559 สำนักข่าวนิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า ศาลสูงสุดแห่งเมืองเฟรสโน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา พิพากษา นายเรเน่ โลเปซ วัย 41 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวแท้ ๆ ของตนเอง โดยตัดสินให้ต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 1,503 ปี
       รายงานระบุว่า ลูกสาวของนายเรเน่ (ไม่เปิดเผยนาม) ผู้มีอายุ 23 ปีในขณะนี้ กล่าวว่า ตลอดช่วงปี 2552-2556 ที่ผ่านมานั้น เธอต้องทนทุกข์ทรมานทั้งกายและใจจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยชายที่เป็นพ่อบังเกิดเกล้า เธอเปิดเผยว่านายเรเน่ผู้เป็นพ่อ ข่มขืนเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า มากกว่าสัปดาห์ละ 3 ครั้ง เธอต้องรวบรวมความกล้าอย่างมากในการหลบหนีจากเขาและไปแจ้งความ และถึงแม้ว่าเธอจะหลบหนีจากเขาไปได้ นายเรเน่ก็ยังคงตามรังควานเธอ จนกระทั่งเขาถูกจับกุมในปี 2556
      
       "เมื่อครั้งที่พ่อทำร้ายฉัน ฉันยังเด็กมาก ฉันทั้งไร้ทางสู้ ไม่มีสิทธิ์ ไม่มีเสียง และไม่สามารถป้องกันตัวเองได้เลย" เด็กสาวกล่าวขณะขึ้นให้การในชั้นศาล

       จากการสืบสวนพบว่า นายเรเน่กระทำการข่มขืนลูกสาวของเขาถึง 186 ครั้งด้วยกัน อีกทั้งเมื่อถูกเปิดโปงเรื่องเลวร้ายที่เขาทำ เขากลับโกรธแค้นและโทษลูกสาวว่าปากโป้ง ซึ่งทางผู้พิพากษาเอ็ดเวิร์ด ซาร์คิสเชี่ยน จูเนียร์ ผู้ทำหน้าที่ตัดสินคดีนี้ กล่าวว่า นายเรเน่นั้น เมื่อถูกจับได้ว่าทำความผิด ยังคงไม่สำนึกในสิ่งที่ตัวเองทำ และการกระทำอันเลวร้ายของเขานี้เรียกได้ว่า "เป็นภัยร้ายแรงแก่สังคม"

       ในขณะที่ตัดสินคดีในศาลนั้น นายเรเน่นั่งนิ่ง ไม่พูดอะไรและไม่เหลียวมองไปทางลูกสาวของเขาที่นั่งถัดไปในคอกโจทก์ด้วยซ้ำ ซึ่งเขาจะได้รับโทษจำคุกเพียงแค่ 13 ปี ถ้าเขายอมรับสารภาพ แต่ก่อนที่จะขึ้นศาลเขาให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาและดึงดันไม่ยอมรับผิด
       ด้านอัยการผู้ส่งคำฟ้องได้ประกาศในศาลว่า "ชายผู้นี้ปฏิบัติกับลูกสาวของเขาเฉกเป็นวัตถุ เขาย่ำยีเธอจนร่างกายและจิตใจเธอแตกสลาย เพียงเพื่อสนองตัณหาของเขา" หลังจากจำนนด้วยพยานหลักฐาน นายเรเน่จึงถูกตัดสินโทษ ด้วยการจำคุก 1,503 ปี

       คดีในครั้งนี้นับได้ว่าเป็นคดีที่สะเทือนขวัญแก่ผู้คนเป็นอย่างมาก และการจำคุก 1,503 ปีนั้น ยังเป็นการตัดสินจำคุกที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์เมืองเฟรสโนอีกด้วย

ภาพจาก fresnobee.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลมะกันตัดสินคดีพ่อใจโฉดข่มขืนลูกสาว ติดคุกหัวโต 1,503 ปี อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2559 เวลา 18:45:40 32,861 อ่าน
TOP