x close

ซาบซึ้งใจ ฝรั่งร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี สำเนียงสุดชัด แสดงความอาลัยถวายแด่ในหลวง ร.9



ซาบซึ้งใจ ฝรั่งร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี สำเนียงสุดชัด ไว้อาลัยในหลวง ร.9

          สังคมออนไลน์ต่างแสดงความประทับใจ หลัง ฝันดี จรรยาธนากร ดาราชาวไทย โพสต์คลิปชาวต่างชาติร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ด้วยสำเนียงที่ชัดเจน เพื่อเป็นการแสดงความอาลัยถวายแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

          เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม นายฝันดี จรรยาธนากร นักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์คลิปสุดประทับใจบนเฟซบุ๊กส่วนตัว  Fundee Fundee Junyatanakron บันทึกภาพเหตุการณ์ที่หนุ่มชาวต่างชาติรายหนึ่ง ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพื่อแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
       คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นถึงชายชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย โดยเจ้าตัวใส่ชุดดำเพื่อไว้ทุกข์ พร้อมกับกำลังร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีเป็นภาษาไทยอย่างชัดเจน โดย ฝันดี โพสต์คลิปนี้พร้อมกับแคปชั่นว่า "ฝรั่งก็รักในหลวง" จนทำให้เป็นที่ประทับใจของชาวไทยที่ได้พบเห็น ส่งผลให้มีการกดไลค์และแชร์กันอย่างมากมาย


ซาบซึ้งใจ ฝรั่งร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี สำเนียงสุดชัด ไว้อาลัยในหลวง ร.9

     
       ทั้งนี้มีหลายความคิดเห็นในโลกอินเทอร์เน็ตระบุว่า ชายคนนี้แม้จะเป็นคนต่างชาติแต่ก็มีจิตใจรักเมืองไทย รวมถึงรักในหลวง รัชกาลที่ 9 เป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้มีคนพบเห็นเจ้าตัวมาจุดเทียนและร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีที่ท้องสนามหลวงเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมาอีกด้วย



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Fundee Fundee Junyatanakron

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาบซึ้งใจ ฝรั่งร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี สำเนียงสุดชัด แสดงความอาลัยถวายแด่ในหลวง ร.9 อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2559 เวลา 19:41:54 9,185 อ่าน
TOP