x close

เจ้าสาวเคราะห์ร้าย ก้าวพลาดขณะถ่ายภาพงานแต่ง เห็นแล้วเจ็บแทน (มีคลิป)




เจ้าสาวเคราะห์ร้าย ก้าวพลาดขณะถ่ายภาพงานแต่ง เห็นแล้วเจ็บแทน (มีคลิป)

        ผู้หญิงในชุดเจ้าสาวควรจะเป็นผู้หญิงที่มีความสุขมากที่สุด แต่สำหรับเจ้าสาวชาวจีนรายนี้คงยิ้มไม่ออกเพราะเกิดอุบัติตกรั้ว เป้ากระแทกเสียก่อน โอย.. เจ็บแทนจริง ๆ

        เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยแพร่คลิปวิดีโอซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากบนสังคมออนไลน์ของชาวจีน โดยในคลิปดังกล่าว คู่บ่าวสาวคู่หนึ่งกำลังถ่ายวิดีโอประกอบงานวิวาห์ โดยในฉาก เซทเหตุการณ์ได้สวยงามโรแมนติก เจ้าสาวในชุดแต่งงานสีขาวแสนสวย เดินอยู่บนรั้วกั้นริมถนน มีเจ้าบ่าวในชุดสูทเดินอยู่ข้างล่าง คอยจับมือเธอ ทุกอย่างดูชื่นมื่นรื่นรมย์ แต่ทว่า เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น.....
        ในขณะที่กำลังยิ้มแย้มให้กับกล้องอยู่นั้น เจ้าสาวคนสวยเกิดก้าวพลาด ซึ่งเป็นเหตุให้เธอร่วงลงมา เป้ากระแทกกับคานรั้วเหล็กอย่างแรง เจ้าบ่าวเห็นดังนั้นจึงรีบคว้าตัวเธออุ้มลงมาข้างล่าง ผู้ชายอีกคนซึ่งน่าจะเป็นทีมงานถ่ายภาพก็กระโดดเข้าไปช่วย เจ้าสาวผู้โชคร้ายนอนตัวงออยู่บนพื้น ท่าทางเจ็บปวด และเจ้าบ่าวดูโมโหมาก ยกขาขึ้นถีบรั้วอย่างแรงจนหงายหลังล้มไปอีกคน


เจ้าสาวเคราะห์ร้าย ก้าวพลาดขณะถ่ายภาพงานแต่ง เห็นแล้วเจ็บแทน (มีคลิป)เจ้าสาวเคราะห์ร้าย ก้าวพลาดขณะถ่ายภาพงานแต่ง เห็นแล้วเจ็บแทน (มีคลิป)

        ทั้งนี้ผู้เห็นเหตุการณ์ที่ได้ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว เปิดเผยว่า เจ้าสาวโกรธมาก เธอทุบตีว่าที่สามี ถีบเขา และก่นด่าอย่างเกรี้ยวกราด ด้วยเหตุผลที่เขามารับตัวเธอไม่ทัน ทำให้เธอตกไปกระแทกจนเจ็บตัว

เจ้าสาวเคราะห์ร้าย ก้าวพลาดขณะถ่ายภาพงานแต่ง เห็นแล้วเจ็บแทน (มีคลิป)
        นอกจากนี้ ทีมงานช่างภาพได้เปิดเผยภายหลังว่า พวกเขาสามารถสัมผัสได้ขณะถ่ายทำว่า ว่าที่บ่าวสาวคู่นี้คงจะไม่ใช่คู่แท้พรหมลิขิตเป็นแน่ และชีวิตแต่งงานของทั้งคู่ก็ส่งสัญญาณความไม่ราบรื่นออกมาให้เห็นตั้งแต่ยังไม่ทันเข้าหอเลยทีเดียว



ภาพจาก ViralWorld
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเคราะห์ร้าย ก้าวพลาดขณะถ่ายภาพงานแต่ง เห็นแล้วเจ็บแทน (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2559 เวลา 02:09:56 20,168 อ่าน
TOP