x close

ระทึก ! กู้ภัยจับงูเหลือม 5 เมตร ในร้านขายยางรถยนต์ ดิ้นหนักหวังหลุดพันธนาการ


งูเหลือม

          ระทึกเจ้าของร้านขายยางรถยนต์ เจองูเหลือมเลื้อยออกมาหวั่นโดนรถเหยียบตาย พยายามจับแต่ไม่ไหว โทรเรียกกู้ภัยมาช่วย เจ้างูดิ้นหนักหวังหลุดพันธนาการ แต่สุดท้ายจับได้ด้วยดี

          วันที่ 25 ตุลาคม 2559 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เดินทางเข้าจับงูเหลือมขนาด 5 เมตร น้ำหนักประมาณ 50 กิโลกรัม โดยใช้บ่วงไม้คล้องคอ หลังมันเข้าไปอยู่ในร้านขายยางรถยนต์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.หนองคาย ซึ่งแม้มันจะถูกจับได้แล้วแต่ยังพยายามดิ้นเพื่อให้รอดจากการถูกพันธนาการ
          งานนี้ประชาชนที่อยู่ในร้านต่างพากันยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้เป็นจำนวนมาก และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการจับเจ้างูตัวดังกล่าว จนสามารถจับมันได้สำเร็จ


          นายเทียบทิศ บวรสันติสุข เจ้าของร้าน กล่าวว่า งูเหลือมตัวดังกล่าว เลื้อยออกจากร่องน้ำข้างร้าน และกำลังจะเลื้อยข้ามถนนที่มีรถวิ่งกันพลุกพล่าน ตนเกรงว่างูอาจจะถูกรถยนต์ที่วิ่งบนถนนทับจนตาย ด้วยความหวังดี จึงบอกให้ลูกน้องภายในร้านช่วยกันจับหางแล้วดึงเข้ามาไว้ในร้าน โดยที่งูก็ไม่ได้แสดงท่าทีว่าจะฉกกัดแต่อย่างใด และได้เลื้อยไปขดตัวอยู่ใต้ตะแกรงยกของ จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาจับเพื่อจะได้นำไปปล่อยยังแหล่งธรรมชาติต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
- ช่อง 8



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! กู้ภัยจับงูเหลือม 5 เมตร ในร้านขายยางรถยนต์ ดิ้นหนักหวังหลุดพันธนาการ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2559 เวลา 10:48:16 8,129 อ่าน
TOP