x close

ประหารชีวิต ! พ่อโหดฆ่าลูกสาววัย 12 ปี เพราะเธอทำโรตีไม่ได้

ฆ่า

          พ่อปากีสถานถูกตัดสินประหารชีวิต หลังก่อคดีช็อก ฆ่าลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง เพียงเพราะเธอทำโรตีไม่ได้อย่างที่เขาต้องการ


          รายงานจากเว็บไซต์ฮินดูสถานไทมส์ เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองลาฮอร์ ประเทศปากีสถาน เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และศาลเพิ่งจะพิจารณาตัดสินโทษไปเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา นายคาลิด เมะหมูด ได้ฆ่า อะนีคา ลูกสาววัย 12 ปีของตัวเอง ด้วยการทุบตีจนตาย ก่อนนำศพไปทิ้งบริเวณนอกโรงพยาบาลมาโย ในเมืองเดียวกันเพื่ออำพรางคดี จากนั้นเขาและอาบูซาร์ซึ่งเป็นลูกชายก็ได้ตีหน้าเศร้าเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าอะนีคาได้หายตัวไปขณะที่เธอออกไปซื้ออาหารนอกบ้าน พร้อมบอกว่าเขาวิตกอย่างมากว่าอาจจะถูกลักพาตัวจึงมาแจ้งตำรวจ
          หลังจากนั้นการสืบสวนได้เริ่มต้นขึ้น นำมาซึ่งการพบความจริงสุดช็อก เมื่อตำรวจพบศพของอะนีคาและได้พบว่าคนที่ฆ่าเธอก็คือพ่อ ผู้ซึ่งทำเนียนเป็นเข้าแจ้งความกับตำรวจดังกล่าว

          จากการสอบปากคำนายคาลิด ในที่สุดเขาก็รับสารภาพว่าเขาฆ่าลูกสาวด้วยน้ำมือตัวเอง ส่วนเหตุผลในการก่อเหตุนั้นเป็นเพราะลูกสาวทำจาปาตี (โรตีแป้งชนิดหนึ่ง) ไม่ได้อย่างที่เขาต้องการเท่านั้นเอง

          นอกจากนายคาลิดแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับกุมนายอาบูซาร์ ลูกชายของคาลิด ซึ่งเป็นพี่ชายของอะนีคานั่นเอง หลังจากสอบถามชาวบ้านแล้วพบว่าทั้งคู่ร่วมกันลงมือฆ่าอะนีคาอย่างเลือดเย็น และอาบูซาร์ก็รับสารภาพว่าเขาร่วมมือกับพ่อเพื่อฆ่าน้อง

          จากการพิจารณาคดีกว่า 1 ปีที่ผ่านมา ในที่สุดศาลลาฮอร์ก็ได้มีคำพิพากษาประหารชีวิตนายคาลิด พร้อมกับปรับอีกราว 500,000 รูปีปากีสถาน (ราว 167,000 บาท) ส่วนอาบูซาร์ต้องโทษอย่างไรนั้น ไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประหารชีวิต ! พ่อโหดฆ่าลูกสาววัย 12 ปี เพราะเธอทำโรตีไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2559 เวลา 17:21:58 11,221 อ่าน
TOP