x close

กทม. ทำกิจกรรมแปรอักษรเลข ๙ แสดงความอาลัยถวายแด่ในหลวง ร.9 (มีคลิป)

แปรอักษรหมายเลข ๙

         ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมพนักงานกว่า 3,500 คน ทำกิจกรรมแปรอักษรหมายเลข ๙ และคำว่า กทม. ที่ลานคนเมือง แสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
       
         วันที่ 26 ตุลาคม 2559 พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมคณะผู้บริหาร และพนักงาน กว่า 3,500 คน ทำกิจกรรมแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ลานคนเมือง โดยแปรอักษรเป็นเลข ๙ และคำว่า "กทม." พร้อมยืนสงบนิ่ง 89 วินาที ก่อนจะมีการร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีร่วมกัน
         ทั้งนี้ภาพที่สวยงานดังกล่าว ประกอบด้วยข้าราชการและบุคลากรของกรุงเทพมหานคร โดยพื้นที่ที่เป็นเลข 9 จะเป็นข้าราชการจำนวน 1,210 คน ที่สวมชุดสีดำ ขณะที่อักษร กทม. สีขาว มาจากข้าราชการจากสำนักอนามัยและสำนักการแพทย์พยาบาล และนักศึกษาแพทย์ ในสังกัดมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช จำนวน 400 คน ส่วนพื้นที่รอบเลข 9 จะเป็นข้าราชการของกรุงเทพฯ ที่สวมชุดสีกากี ขณะที่แถวหน้า จะเป็นคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานครตามลำดับ ซึ่งหลังจากนั้นทุกคนก็ได้ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีกันอย่างกึกก้อง โดยมี นายกิตตินันท์ ชินสำราญ หรือ กิต เดอะวอยซ์ เป็นผู้นำขับร้องตามลำดับ

แปรอักษรหมายเลข ๙

แปรอักษรหมายเลข ๙



แปรอักษรหมายเลข ๙




ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @kowit_ThaiPBS, Thai PBS News
      


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กทม. ทำกิจกรรมแปรอักษรเลข ๙ แสดงความอาลัยถวายแด่ในหลวง ร.9 (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2559 เวลา 19:40:48 10,079 อ่าน
TOP