x close

โจรย่องขโมยรถหรูไปเดทสาว 3 ครั้ง 3 คืน ก่อนเอามาคืน-เติมน้ำมันให้พร้อม

ขโมยรถ

          หัวขโมยชาวจีนแอบขโมยรถแลนด์โรเวอร์มูลค่า 5 ล้าน ไปเดทกับสาว 3 วันติด ก่อนนำมาคืนในตอนเช้าด้วยสภาพสะอาด เติมน้ำมันให้พร้อม แต่สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจจับคาหนังคาเขา

          วันที่ 25 ตุลาคม เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานข่าว หัวขโมยชาวจีน ที่แอบมายืมรถหรูแลนด์โรเวอร์ออกไปขับเพื่อเดทกับสาว 3 ครั้ง 3 คืนด้วยกัน โดยทุกครั้งจะนำกลับมาจอดคืนในตอนเช้าด้วยน้ำมันปริมาณเท่าเดิม พร้อมทำความสะอาดให้อย่างดี แต่สุดท้ายก็ไม่รอดเพราะหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับไว้ได้อย่างชัดเจน
ขโมยรถ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองหางโจว ในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน นายหวัง เจ้าของรถแลนด์โรเวอร์ ราคากว่า 5,160,760 บาท ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังพบว่ารถของตนหายไป 3 ครั้ง 3 คืนแล้ว เพราะมีคนขโมยไปขับแล้วเอากลับมาคืนตอนเช้า ทำให้ตำรวจต้องเข้าตรวจสอบและไปดักรอจับกุมหัวขโมยแอบยืมรถชาวบ้านรายนี้ ก่อนจะสามารถจับได้แบบคาหนังคาเขาขณะที่กำลังเอารถกลับมาจอดที่เดิม

          หัวขโมยแสบคนดังกล่าวชื่อว่านายจาง อายุ 19 ปี เจ้าตัวยอมรับว่าจะเข้ามาขโมยไปขับในช่วงเย็น ๆ และจะเติมน้ำมันให้เท่ากับตอนที่ขับออกมาเพื่อไม่ให้มีพิรุธ ซึ่งนายจางเผยว่าเขาเจอกับกุญแจรถคันนี้โดยบังเอิญ อันที่จริงเขาไม่ได้คิดจะขโมยเพียงแค่ขอยืมไปใช้เท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เผยว่า นายจางยังมีกุญแจรถหรูอีกหลายคันซึ่งตอนนี้ถูกยึดมาเป็นที่เรียบร้อย และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าตัวก่อเหตุทำนองนี้ หลังเคยมีประวัติเคยโดนแจ้งความเรื่องโจรกรรมมาแล้ว ก่อนที่สุดท้ายหัวขโมยรายนี้จะโดนจำคุกทันที 15 วัน และถูกปรับอีกราว 2,500 บาท



ภาพและคลิปจาก 624859 vews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรย่องขโมยรถหรูไปเดทสาว 3 ครั้ง 3 คืน ก่อนเอามาคืน-เติมน้ำมันให้พร้อม อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2559 เวลา 14:48:36 34,055 อ่าน
TOP