x close

IRPC ได้รับคัดเลือกเป็นสมาชิกดัชนีความยั่งยืนดาวน์โจนส์ (DJSI) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3




บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ได้รับคัดเลือกให้เป็นสมาชิกในกลุ่มดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ หรือ Dow Jones Sustainability Indices (DJSI) ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ประเภท DJSI Emerging Markets ในกลุ่ม Oil & Gas Refining & Marketing ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3




          นายสุกฤตย์ สุรบถโสภณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการดำเนินธุรกิจให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืน และด้วยมาตรฐานการปฏิบัติงานที่สูงขึ้น ส่งผลให้
IRPCได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นสมาชิกดัชนีความยั่งยืนดาวน์โจนส์ (DJSI) กลุ่มตลาดเกิดใหม่ หรือ DJSI Emerging Market ในกลุ่มอุตสาหกรรมผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันและก๊าซ  ประจำปี 2016 ต่อเนื่องเป็นปีที่3

 

          ดัชนีดังกล่าวเป็นเกณฑ์พิจารณาการลงทุนที่เป็นการยอมรับในระดับสากล ซึ่งผลจากการได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นสมาชิก DJSI นี้ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นของ IRPCในการดำเนินธุรกิจด้านปิโตรเคมีครบวงจร   บนความสมดุล ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อเป็นองค์กรที่ยั่งยืนชั้นนำในระดับประเทศและระดับโลก 



          IRPCให้ความใส่ใจกับผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วนและดูแลอย่างเป็นธรรมตลอดการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุน ชุมชน คู่ค้า พนักงาน หรือแม้แต่แรงงานทั่วไปของบริษัท รวมถึงการสร้างให้พนักงานทุกระดับมีความตระหนักรับผิดชอบในหน้าที่ปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ คำนึงถึงความปลอดภัย เลือกใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่า มีความคิดสร้างสรรค์และริเริ่มนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้บริโภค เช่น การผลิตเม็ดพลาสติกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืน IRPCจึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีไปพร้อมกับสังคมและประเทศไทยได้อย่างยั่งยืนตลอดไป   

 



ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ : พิมพ์กมล ปาริสวรรณ 02-649-7273 

E-Mail : Pimkamon.p@irpc.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
IRPC ได้รับคัดเลือกเป็นสมาชิกดัชนีความยั่งยืนดาวน์โจนส์ (DJSI) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2559 เวลา 12:29:15 1,847 อ่าน
TOP