x close

เป็นเรื่อง ! เมียแจ้งจับผัวคบชู้กับสาวใช้ หลังนกแก้วที่เลี้ยงไว้ดันปากโป้ง

เมียแจ้งจับผัวคบชู้กับสาวใช้ หลังนกแก้วที่เลี้ยงไว้ดันปากโป้ง

          คิดจะมีชู้อย่าเลี้ยงนกแก้ว หญิงชาวคูเวตโร่แจ้งตำรวจจับสามี หลังนกแก้วที่เลี้ยงไว้ดันปากโป้ง แฉคำหวานบอกใบ้ว่าเขาแอบคบชู้กับสาวใช้ที่บ้าน

          เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศคูเวต ดินแดนที่การคบชู้เป็นเรื่องผิดกฎหมายและมีโทษถึงจำคุก ศรีภรรยารายหนึ่งซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้เกิดตงิดใจกับความสัมพันธ์ระหว่างสามีเธอและสาวใช้ที่บ้าน เพราะเขามักจะออกอาการพิรุธทุกครั้งเวลาเธอกลับบ้านเร็ว แต่นั่นก็ยังไม่ทำให้เธอวิตกกังวลอะไรมาก เพราะยังไม่มีหลักฐานบ่งชี้มากนัก กระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้พบหลักฐานที่ทำเอาหน้าชาแบบสุด ๆ เมื่อจู่ ๆ นกแก้วที่เธอและสามีเลี้ยงเอาไว้ที่บ้าน ได้เปล่งคำหวานหยดย้อยแบบหนุ่มหยอดสาวออกมา แต่ทว่าคำหวานเหล่านั้นเป็นคำที่สามีไม่เคยพูดกับเธอเลย !!
          หลังจากได้ยินนกแก้วเจื้อยแจ้วด้วยคำพูดเช่นนั้น เธอก็เชื่อแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่าสิ่งที่เธอตงิดใจนั้น เป็นเรื่องจริงซะแล้ว ก็เลยจับนกแก้วตัวแสบไปสถานีตำรวจ แจ้งจับสามีตัวเองฐานมีสัมพันธ์ลับกับสาวใช้

          อย่างไรก็ดีสุดท้ายแล้วสามีก็ไม่ได้ต้องโทษใด ๆ เพราะตำรวจเผยว่าลำพังแค่เสียงเจื้อยแจ้วของนกแก้วนั้นไม่สามารถใช้เป็นหลักฐานอะไรได้ นั่นไม่ใช่สิ่งจะพิสูจน์ได้เลยว่าสามีคบชู้กับสาวใช้จริง พร้อมแสดงความเห็นว่านกแก้วอาจได้ยินเสียงจากในทีวีหรือวิทยุซ้ำ ๆ แล้วก็จำมาพูดก็ได้

          งานนี้แม้ฝ่ายสามีจะรอดตัวไป ไม่ถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย แต่ชีวิตคู่นั้นเห็นทีว่าจะไม่เหมือนเดิมซะแล้ว หึหึหึ


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเรื่อง ! เมียแจ้งจับผัวคบชู้กับสาวใช้ หลังนกแก้วที่เลี้ยงไว้ดันปากโป้ง อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2559 เวลา 13:51:02 44,465 อ่าน
TOP