x close

มูลนิธิกระจกเงา แจ้งพบศพน้องฟลุ๊ควัย 2 ขวบ ลอยน้ำ หลังญาติแจ้งหาย


เด็กหาย

          มูลนิธิกระจกเงา แจ้งความคืบหน้าตามหาน้องฟลุ๊ควัย 2 ขวบ ลอยน้ำ หลังญาติแจ้งหาย เสียชีวิตเกิน 24 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยบาดแผลที่ร่างกาย

          จากกรณีที่มูลนิธิกระจกเงา ได้ประกาศตาม ด.ช.ประยุทธ กองมา หรือน้องฟลุ๊ค อายุ 2 ปี ซึ่งหายไปจากบ้านในพื้นที่ หมู่ 7 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2559 เวลาประมาณ 18.00 น. ต่อมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา ได้เดินทางลงพื้นที่ติดตามและมีการตั้งสมมติฐานไว้ 3 ประเด็น คือ เรื่องอุบัติเหตุ, เรื่องบุคคลใกล้ชิดพาเด็กไปหรือเป็นเรื่องส่วนตัวในครอบครัว และอาจมีคนนอกครอบครัวพาเด็กไป
          ต่อมาวันที่ 26 ตุลาคม 2559 ทางเฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา รายงานว่า เวลา 15.50 น. พบศพเด็กลอยน้ำติดกอไม้ บริเวณบ้านหนองอ้อ ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จังหวัดเชียงราย ห่างจากจุดที่น้องฟลุ๊คหายไปประมาณ 9 กิโลเมตร


          ต่อมา เวลา 16.10 น. ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพขึ้นมา พบว่าเป็นเด็กชาย สวมเสื้อกล้าม ไม่สวมกางเกง ซึ่งทางญาติยืนยันว่าเป็นน้องฟลุ๊ค โดยแพทย์โรงพยาบาลแม่จัน ได้เดินทางมาชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น บริเวณจุดที่พบศพแล้วครับแพทย์ให้ความเห็นว่า สภาพศพจมน้ำมาเกินกว่า 24 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยบาดแผลที่ร่างกาย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มูลนิธิกระจกเงา แจ้งพบศพน้องฟลุ๊ควัย 2 ขวบ ลอยน้ำ หลังญาติแจ้งหาย อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2559 เวลา 02:05:50 11,723 อ่าน
TOP