x close

เร่งล่าตัว ส.ต.ท. กราดยิงตำรวจ-ชาวบ้าน บนโรงพัก คาดเครียดเมียขอเลิก


ตำรวจกราดยิง

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ยะลา เร่งล่าตัว ส.ต.ท. กราดยิงตำรวจ-ประชาชน บนโรงพัก มีตำรวจเสียชีวิต 2 นาย คาดเครียดภรรยาขอเลิก

          วันที่ 26 ตุลาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ส.ต.ท. หัสพล โสประโคน ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.บาตูตาโมง อ.บันนังสตา จ.ยะลา ก่อเหตุใช้อาวุธปนกราดยิงใส่กลุ่มเพื่อนตำรวจและชาวบ้าน ในบริเวณโรงพัก จนเป็นเหตุให้ ร.ต.ท. ณัฐวัฒน์ ชูรัตน์ อายุ 39 ปี และ ด.ต. สายัณห์ เพชรเต็ม อายุ 44 ปี เสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 14 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 9 ราย ภรรยาเจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 ราย และประชาชน 1 ราย ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธารโต จ.ยะลา
          ล่าสุด มีรายงานว่า พล.ต.ต. รณศิลป์ ภู่สาระ รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจชายแดนใต้ หรือ ศชต. ระบุว่า ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว ทราบว่า ส.ต.ท. หัสพล มีความเครียดจากการปฏิบัติหน้าที่ และได้จากบ้านใน จ.บุรีรัมย์ มาประจำที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เป็นเวลา 3 ปี และไม่ได้กลับบ้าน ซึ่งภรรยาของ ส.ต.ท. หัสพล ได้ขอแยกทาง จึงอาจทำให้เกิดความเครียดและก่อเหตุดังกล่าว


          อย่างไรก็ตาม ทางชุดสืบสวน ศชต. ได้สั่งระดมกำลังตามล่าตัว ส.ต.ท. หัสพล เป็นการด่วนแล้ว เนื่องจากหลังก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืน หากเจ้าหน้าที่พบเบาะแสเพิ่มเติม ได้สั่งการให้รีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบทันที


ภาพจาก เฟซบุ๊ก N a R a Peace ( น ร า สันติ )

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าตัว ส.ต.ท. กราดยิงตำรวจ-ชาวบ้าน บนโรงพัก คาดเครียดเมียขอเลิก โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2559 เวลา 01:25:58 4,040 อ่าน
TOP