x close

สาว 17 ถูกอดีตพ่อเลี้ยงฆ่าโหด ก่อนปาดคอตัวเอง-อาการสาหัส

พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง

           สาววัย 17 ปี ถูกอดีตพ่อเลี้ยงฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด ก่อนจะปาดคอตัวเองหวังฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่รุดนำส่งโรงพยาบาล ด้านมารดารับสุดสะเทือนใจและไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมลูกจึงไปเสียชีวิตอยู่ในห้องของฆาตกร

           วันที่ 27 ตุลาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยบางน้ำจืด จังหวัดสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในหอพักแห่งหนึ่ง เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่ตรงบริเวณหน้าห้องน้ำ และร่างถูกคลุมด้วยผ้าห่ม ภายในห้องพบเลือดสาดกระเซ็นเต็มพื้น และพบมีดกับกรรไกรที่มีเลือดติดอยู่วางไว้ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
           ผลการชันสูตรพลิกศพทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียน ปวช. ปี 3 สภาพศพถูกมีดปาดที่ต้นคอด้านหลัง 2 แผล ถูกมีดบาดที่ใบหน้า 2 แผล และถูกแทงที่ลำตัวด้านหน้า 3 แผล นอกจากนี้ยังถูกแทงด้วยกรรไกรที่ด้านหลังเป็นแผลลึกอีก 8 แผล โดยจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายอดิเรก อายุ 36 ปี เป็นอดีตพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต ที่ขณะนี้ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะใช้มีดปาดคอตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม

พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง

            จากการสอบสวนผู้ดูแลหอพักเล่าว่า ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือจึงรีบวิ่งมายังห้องที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าห้องถูกล็อกไว้ ตนจึงได้ไปนำชะแลงมางัดประตูออก ก่อนจะมองเห็นผู้ก่อเหตุอยู่ภายในห้อง โดยที่บริเวณหน้าห้องน้ำมีผ้าห่มคลุมศพไว้ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งเมื่อมาถึงตำรวจได้พยายามเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุอยู่พักใหญ่ แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวกลับใช้มีดปาดคอตัวเอง จึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล


พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง

           ด้านแม่ของผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนกับผู้ก่อเหตุเลิกรากันมาราว 7 เดือน เนื่องจากผู้ก่อเหตุทำร้ายลูกสาวของตน ซึ่งหลังเลิกรากันก็แยกห้องกันอยู่ แต่เป็นห้องที่อยู่ตรงข้ามกัน โดยทุกวัน เวลาประมาณตี 4 ครึ่ง ตนจะออกไปทำงานและล็อกห้องทุกครั้ง ซึ่งในวันที่เกิดเหตุก็มั่นใจว่าล็อกแล้ว จึงไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมลูกของตนจึงไปอยู่ในห้องของผู้ก่อเหตุ รวมถึงยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมลูกสาวต้องถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวแม่ของผู้เสียชีวิต ผู้ที่อยู่ในบริเวณนั้น รวมถึงผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำเพิ่ม ก่อนที่จะสรุปสาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้ต่อไป ส่วนศพของผู้เสียชีวิตนั้นได้นำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพอย่าละเอียดอีกครั้ง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nonthawat Wisutthipat
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 17 ถูกอดีตพ่อเลี้ยงฆ่าโหด ก่อนปาดคอตัวเอง-อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2559 เวลา 16:51:46 37,845 อ่าน
TOP