x close

บิ๊กตู่ ขอบคุณ "ยายเขือม" ที่ส่งลองกองมาให้จากนราธิวาส บอกชิมแล้ว อร่อยมาก

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          นายกรัฐมนตรี ขอบคุณ "ยายเขือม แก้วสุข" ที่ส่งลองกองมาให้จากนราธิวาส บอกชิมแล้ว อร่อยมาก พร้อมสั่งทหารตามหาคุณยาย เพื่อมอบเงินค่าลองกองให้ 2 พันบาท

          จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพกล่องลองกองของคุณยายท่านหนึ่ง ชื่อว่า ยายเขือม แก้วสุข จากชุมชน บาโงไอซา ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ที่ได้ส่งกล่องลองกองดังกล่าวไปทางไปรษณีย์ มาให้ "นายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา" โดยไม่ได้ระบุที่อยู่แต่อย่างใดนั้น
ยายเขือม แก้วสุข

          ล่าสุด (26 ตุลาคม 2559) นางสาววาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหาร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam รายงานเรื่องราวดังกล่าวว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้รับลองกองของคุณยายเขือมแล้ว และนายกฯ ได้ลองชิมแล้วชมด้วยว่า อร่อยมาก

          นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ยังได้ฝากเงินให้คุณยายเป็นค่าลองกอง 2,000 บาท โดยสั่งให้กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ตามหาตัวคุณยาย เพื่อมอบเงินดังกล่าว จนในที่สุดเจอตัวคุณยายเขือมแล้ว

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          โดยคุณยายเขือม กล่าวด้วยว่า ดีใจ ที่นายกฯ ได้รับลองกองแล้ว เหตุที่ส่งลองกองให้ เพราะนายกฯ แกเป็นคนดี รักสถาบัน ปกป้องสถาบันฯ

ยายเขือม แก้วสุข

ยายเขือม แก้วสุข


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ขอบคุณ "ยายเขือม" ที่ส่งลองกองมาให้จากนราธิวาส บอกชิมแล้ว อร่อยมาก อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2559 เวลา 16:02:08 13,431 อ่าน
TOP