x close

หนุ่มแสบเลิกแฟนสาวแล้วมาทวงเงินคืน เธอเลยยอมคืนให้ด้วยวิธีที่แสบกว่ามาก




แก้แค้นแฟนเก่า

          สาววัย 17 งัดวิธีแก้แค้นสุดแสบ แฟนเก่าที่นอกใจกล้ามาทวงเงินค่าตั๋วคอนเสิร์ตที่ไปดูด้วยกันคืน เธอเลยจัดให้ ผ่อนกันยาวจนลูกโตเลยล่ะ

          เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยแพร่เรื่องราวแสบ ๆ ของแฮร์เรียต สาวอังกฤษวัย 17 ปี ที่แก้แค้นแฟนเก่าได้อย่างเจ็บแสบ เมื่อฝ่ายชายมาทวงเงินค่าตั๋วคอนเสิร์ตที่ไปดูด้วยกันคืน เธอเลยจัดให้ จะเอาเงินก้อนนี้ไปปรนเปรอแฟนใหม่เหรอ ฝันไปเถอะ
          เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าสาวแฮร์เรียตกับหนุ่มแดน เคยคบหาเป็นแฟนกัน ความรักก็สดใสตามประสาวัยรุ่น ทั้งคู่ไปดูคอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์ ด้วยกันก่อนหน้านี้ โดยหนุ่มแดนเป็นคนอาสาออกค่าตั๋วให้และบอกแฟนสาวว่าเขาเลี้ยงเอง ไม่ต้องใช้คืน

          แต่เหตุการณ์มันพลิกผัน เมื่อหลังคอนเสิร์ตจบลง ทั้งคู่ก็เลิกกันเพราะฝ่ายชายแอบมีคนอื่น แต่เรื่องมันยังไม่จบแค่นั้น เพราะหนุ่มแดนส่งข้อความมาขอเงินค่าตั๋วคอนเสิร์ตคืน !!

แก้แค้นแฟนเก่า

          แม้ว่าแฮร์เรียตยินดีจะใช้คืนแต่โดยดี แต่เธอก็ได้ปิ๊งไอเดียที่เผ็ดแสบสุด ๆ เพราะเธอตัดสินใจใช้คืนด้วยการผ่อนวันละ 1 เพนนีเท่านั้น และสำหรับค่าตั๋วจัสติน บีเบอร์ นั้น ราคา 80 ปอนด์ (ราว 3,432 บาท) ดังนั้นจึงต้องใช้เวลานานมากเลยทีเดียวกว่าจะครบ

แก้แค้นแฟนเก่า

          นานแค่ไหนน่ะหรือ ? 1 ปอนด์ มี 100 เพนนี  ราคาตั๋ว 80 ปอนด์ เท่ากับ 8,000 เพนนี และถ้าใช้คืนวันละ 1 เพนนี กว่าจะครบ บวก ลบ คูณ หาร แล้วก็ต้องใช้เวลากว่า 21 ปี กับอีก 9 เดือนกว่า ๆ เลยทีเดียว อูววว์ จัดว่าแสบสะเด็ดสุด ๆ เลยล่ะ

ภาพจาก imgur.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแสบเลิกแฟนสาวแล้วมาทวงเงินคืน เธอเลยยอมคืนให้ด้วยวิธีที่แสบกว่ามาก อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2559 เวลา 15:27:58 101,736 อ่าน
TOP