x close

ว่าที่คู่หมั้นตำรวจหนุ่มโดนรถชน..สัญญาจะไม่ทิ้งกันไปไหน แม้อีกฝ่ายยังโคม่า

ตำรวจโดนรถชน

          แฟนสาวของตำรวจหนุ่มโดนรถชนระหว่างมารับแฟนกลับบ้าน สัญญาจะไม่ทิ้งกันไปไหน แม้อีกฝ่ายยังอาการโคม่า ไม่รู้สึกตัว เผยวันเกิดเหตุได้นัดไปร้านทองเพื่อเตรียมงานหมั้นปลายปีนี้ 

          หลังจากโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวน่าเศร้าใจจาก เพจเฟซบุ๊ก แฟนตำรวจของไทย "แฟนนายสิบทุกรุ่น" ซึ่งเป็นเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pha'aOm Chonticha ที่ระบุว่า แฟนหนุ่มซึ่งเป็นตำรวจเกิดประสบอุบัติเหตุระหว่างขี่รถมาหาตนที่ทำงาน และขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัวทั้งที่ใกล้ถึงกำหนดพิธีหมั้นแล้ว หลังจากคบหากันมานานร่วม 6 ปี ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมากนั้น
ตำรวจโดนรถชน

          ล่าสุด (27 ตุลาคม 2559) น.ส.ชลธิชา เดชบุรัมย์ อายุ 24 ปี แฟนสาวของ ส.ต.ต. ชาญณรงค์ นันโช อายุ 25 ปี เจ้าของเรื่องราวดังกล่าว เปิดเผยกับ เดลินิวส์ออนไลน์ ว่า เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.00-05.00 น. ตนกำลังรอแฟนหนุ่มซึ่งทำงานที่ จ.ระยอง มารับที่ จ.ชลบุรี แต่แฟนมาช้าทำให้ตนติดรถพี่ที่ทำงานกลับบ้าน จนกระทั่งถึงบ้านตนเห็นผู้ชายนอนอยู่อีกห้องหนึ่งจึงเข้าใจว่าเป็นแฟนนอนอยู่ เพราะเรานอนกันคนละห้อง แต่หลังจากนั้นไม่นานตนได้รับสายจากโรงพยาบาลว่า แฟนของตนประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกชนเมื่อเวลา 05.10 น. บริเวณก่อนถึงที่ทำงานของตน ซึ่งเป็นช่วงที่ตนโทร. เร่งแฟนให้มารับเร็วที่สุด

          น.ส.ชลธิชา เล่าต่อว่า เมื่อมาถึงโรงพยาบาล แพทย์แจ้งว่าศีรษะของแฟนตนได้รับการกระทบกระเทือนและเสียหาย เนื่องจากหมวกกันน็อกหลุดออกจากศีรษะจึงไม่สามารถผ่าตัดได้และขอให้ญาติทำใจไว้ โดยช่วง 2 วันแรกหลังจากเกิดเหตุนั้น แฟนมีอาการแย่ลงจนพ่อและแม่อยากให้ถอดเครื่องช่วยหายใจ แต่ตนอยากให้รักษาให้เต็มที่ก่อน เพราะหากจะเสียชีวิตก็อยากให้เป็นไปตามร่างกายไม่ใช่หยุดรักษา ซึ่งตนได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก ทำให้มีคนเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก ทำให้รู้ว่าตนไม่ได้หวังให้เกิดปาฏิหาริย์คนเดียว แต่หลังจากนั้นร่างกายของแฟนตนก็เริ่มตอบสนองได้ดีขึ้น

ตำรวจโดนรถชน

          นอกจากนี้ น.ส.ชลธิชา เผยต่อว่า แฟนของตนมีความฝันอยากเป็นตำรวจ เมื่อได้เป็นแล้วจึงขอตนแต่งงานเพราะรู้สึกมั่นคง ซึ่งตนยังรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะวันเกิดเหตุเราได้นัดกันว่าจะไปร้านทองเพื่อเตรียมงานก่อนถึงวันหมั้นในช่วงปลายปีนี้ แต่กลับเกิดเรื่องเสียก่อน ทั้งที่ทุกอย่างกำลังไปได้ดี ซึ่งตนยืนยันว่าจะไม่ทิ้งแฟนไปไหนแม้ว่าเขาจะหายเป็นปกติหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาเขาดูแลตนอย่างดีมาโดยตลอด
 

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก แฟนตำรวจของไทย "แฟนนายสิบทุกรุ่น" ,เฟซบุ๊ก Pha'aOm Chonticha

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก www.dailynews.co.th


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่คู่หมั้นตำรวจหนุ่มโดนรถชน..สัญญาจะไม่ทิ้งกันไปไหน แม้อีกฝ่ายยังโคม่า อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2559 เวลา 08:47:40 144,492 อ่าน
TOP