x close

รวบหนุ่มเมายา โพสต์หมิ่นเบื้องสูง อ้างเพื่อนนำโทรศัพท์ไปเล่น




รวบหนุ่มเมายา โพสต์หมิ่นเบื้องสูง อ้างเพื่อนนำโทรศัพท์ไปเล่น

        รวบตัวหนุ่มเมายาเสพติดโพสต์เฟซบุ๊ก หมิ่นเบื้องสูง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวได้แล้ว เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ บอกเพื่อนเป็นคนนำโทรศัพท์ไปเล่น ส่วนตัวเองไม่มีความรู้เรื่องเทคโนโลยี

        จากกรณีที่สมาชิกเฟซบุ๊ก นาย นรินทร์ คงอิ้ว ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความในลักษณะหมิ่นเบื้องสูง สร้างความไม่พอใจให้กับประชาชนคนไทยทั้งประเทศและมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น
        ล่าสุด (1 พฤศจิกายน 2559) มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sirichai Somsri รายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการควบคุมตัวเจ้าของโพสต์ดังกล่าวแล้ว ก่อนจะนำตัวมายัง สภ.รัษฎา จ.ตรัง

รวบหนุ่มเมายา โพสต์หมิ่นเบื้องสูง อ้างเพื่อนนำโทรศัพท์ไปเล่น

        โดย นายนรินทร์ คงอิ้ว ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนและเพื่อนรวม 4 คน ได้ร่วมกันเสพยาเสพติดตามภาพที่มีการโพสต์ลงในเฟซบุ๊กจริง แต่ไม่ได้เป็นคนโพสต์ เนื่องจากตนไม่มีความรู้ทางด้านเทคโนโลยี ซึ่งเพื่อนของตนได้นำโทรศัพท์ไปเล่นจนเกิดเรื่องดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งขยายผลพร้อมกับเร่งติดตามตัวเพื่อนร่วมกลุ่มมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
        เบื้องต้นพบว่า นายนรินทร์  เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ประกอบกับที่ผ่านมาถูกดำเนินคดีจำนวน 7 คดี ส่วนใหญ่เป็นคดีลักทรัพย์เพื่อหาเงินมาซื้อยาเสพติดมาเสพ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sirichai Somsri
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มเมายา โพสต์หมิ่นเบื้องสูง อ้างเพื่อนนำโทรศัพท์ไปเล่น อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2559 เวลา 17:34:37 16,129 อ่าน
TOP