x close

"หยาด" ปะทะ "ต๊ะ" มันส์หยดใน "เล่ห์กุหลาบ"


บทประพันธ์ : เพ็ญศิริ
บทโทรทัศน์ : ยิ่งยศ  ปัญญา
กำกับโดย : ปกาสิต กิ่งศักดิ์

 เรื่องย่อ

         สะการัตม์ อรุณทิพย์ บุตรสาวของคุณตติ อรุณทิพย์ นักธุรกิจจิตใจดี กำลังศึกษาต่อปริญญาโทสาขาธุรกิจต่างประเทศ ด้วยความตั้งใจว่าจะกลับมาช่วยดูแลธุรกิจของบิดา และจะแต่งงานกับ เอกรังษ์ คุปติการกุล คู่หมั้นหนุ่ม ซึ่งเป็นบุตรชายคนสุดท้องของพลตรีทัพพะ คุปติการกุล กับ คุณหญิงโคมแข โดยที่สะการัตม์ไม่ทราบเลยว่าขณะนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งร้ายแรงได้เกิดขึ้นกับครอบครัว

          จนวันที่สะการัตม์เรียนจบและเดินทางกลับมาประเทศไทย เธอจึงได้รับรู้ว่าคุณตติ ผู้เป็นบิดาต้องกลายเป็นคนวิกลจริต สติฟั่นเฟือน อัศมล หรือ พิ้ง น้องสาวต่างมารดาของสะการัตม์ ซึ่งเป็นนางแบบ ดาราสาวเซ็กซี่ที่มีชื่อเสียง โทษว่าเป็นความผิดของคุณหญิงโคมแขซึ่งเป็นหุ้นส่วนธุรกิจของบิดา วางแผนยักยอกโกงเงินของบริษัท พิ้งจึงต้องการที่จะหว่านเสน่ห์มัดใจ อุษมันต์ บุตรชายคนที่สามของคุณหญิง ที่มีนิสัยเจ้าชู้ เจ้าสำราญ โดยคุณหญิงโคมแขได้ให้หมั้นหมายกับรัถยา สาวทายาทนักธุรกิจระดับแนวหน้า


          พิ้งวางแผนล่มงานแต่งงานของอุษมันต์กับรัถยาโดยแกล้งกินยาพิษและประกาศกับทุกคนว่าเธอตั้งครรภ์กับอุษมันต์ ทำให้ในที่สุดพิ้งก็สามารถพาตัวเองเข้าไปอยู่ในครอบครัวของอุษมันต์จนได้ ในขณะเดียวกันคุณหญิงได้บังคับเอกรังษ์ให้ถอนหมั้นกับสะการัตม์ เมื่อพิ้งรู้เรื่องเข้าก็ยิ่งแค้นมากขึ้น

          เอกรังษ์ถูกจับคู่กับรวงรุ้ง ลูกสาวอดีตรัฐมนตรีฐานะมั่นคง ทั้งทียังมีใจรักอยู่กับสะการัตม์ สะการัตม์เองก็พยายามที่จะยับยั้งแรงแค้นของน้องสาวที่ตั้งใจและทุ่มเทพลังที่จะแก้นแค้นครอบครัวสามีไม่เว้นแม้แต่สามีตัวเอง เธอได้สร้างความปั่นป่วนวุ่นวายระหว่างที่อยู่ในบ้านคุปติการกุลอย่างมากไม่เว้นแต่ละวัน  


          ขณะเดียวกัน พิ้งที่ต้องการจะแก้แค้นคุณหญิงก็ได้ติดสินบนว่าจ้างคุณ วสุมา ภรรยาร้อยโทราชศักดิ์ บุตรชายคนที่สองของคุณหญิง เธอมีนิสัยติดการเล่นพนันมีหนี้สินมากมาย ให้เป็นเครื่องมือของพิ้งเพื่อค้นหาหลักฐานมัดตัวคุณหญิง จนเธอมีหลักฐานสำคัญอยู่ในมือมากมาย แต่ด้วยความใกล้ชิดและความรักที่อุษมันต์มีให้พิ้งนั้นคือรักแท้ ทำให้พิ้งเกิดความรู้สึกดีดีต่ออุษมันต์ขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว 

          สุดท้ายพิ้งจะทำเช่นไร เธอจะเลือกอะไรระหว่างความรัก กับ ความแค้น และอุษมันต์จะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าพิ้งภรรยาสุกที่รักต้องการแก้แคนคุณหญิงโคมแขผู้เป็นแม่บังเกิดเกล้าเท่านั้น ความรักของเขาและเธอจะเป็นเช่นไร

          ติดตามชม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"หยาด" ปะทะ "ต๊ะ" มันส์หยดใน "เล่ห์กุหลาบ" โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 6,514 อ่าน
TOP