x close

หนุ่มลากแตะเดินเข้าโชว์รูมเบนซ์ แจงพนักงานไม่ได้มองเหยียด วอนชาวเน็ตหยุดแชร์



ใส่รองเท้าแตะไปโชว์รูมเบนซ์

          หนุ่มแต่งตัวธรรมดา-รองเท้าแตะ เดินเข้าโชว์รูมเบนซ์ ยันพนักงานและทางโชว์รูมต้อนรับอย่างดี ไม่ได้ดูแคลนตามที่มีข่าว วอนหยุดแชร์และขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด 

          เป็นภาพที่ถูกแชร์กันอย่างกว้างขวางเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวที่เฟซบุ๊ก มีด่านบอกด้วย ระยอง ได้นำมาโพสต์ในวันนี้ (3 พฤศจิกายน 2559) เป็นภาพผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวธรรมดาเข้าขั้นมาก เสื้อผ้าสีค่อนไปทางซีด แถมยังใส่รองเท้าแตะคู่เก่า ๆ เดินเข้าไปในโชว์รูมรถเบนซ์ และนี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้น...
ใส่รองเท้าแตะไปโชว์รูมเบนซ์

ใส่รองเท้าแตะไปโชว์รูมเบนซ์

          ด้านบรรดาชาวเน็ตเมื่อได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว ต่างก็เข้ามากดไลค์และแชร์ออกไปจำนวนมาก พร้อมบอกว่า อย่าตัดสินคนที่ภายนอก ขณะที่บางส่วนก็แซวว่า พี่เขาก็แต่งตัวเซอร์ไปนิดหนึ่งนะครับ ฮ่า ๆ

ใส่รองเท้าแตะไปโชว์รูมเบนซ์

ใส่รองเท้าแตะไปโชว์รูมเบนซ์

ใส่รองเท้าแตะไปโชว์รูมเบนซ์

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธีระพงษ์ ไชยพรม ซึ่งเป็นบุคคลที่ถูกอ้างถึงข้างต้นก็ได้ออกมาชี้แจงถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าตนไปรับรถของเพื่อนที่ส่งไปทำสี ซึ่งจริง ๆ แล้วพนักงานก็มองตามธรรมดา และทางโชว์รูมก็ต้อนรับอย่างดี ทั้งนี้จึงอยากขอวอนชาวเน็ตหยุดแชร์เรื่องที่ผ่านการแต่งเติมออกไป เพราะจะเกิดผลเสียต่อทั้งสองฝ่าย เขาต้องขอโทษพนักงานที่โชว์รูมดังกล่าวและทุก ๆ ฝ่ายด้วย ที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด 


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 12.32 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน 2559

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มีด่านบอกด้วย ระยอง, เฟซบุ๊ก ธีระพงษ์ ไชยพรม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลากแตะเดินเข้าโชว์รูมเบนซ์ แจงพนักงานไม่ได้มองเหยียด วอนชาวเน็ตหยุดแชร์ อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2559 เวลา 12:39:37 517,134 อ่าน
TOP