x close

นางฟ้าเก้าอี้เข็น กับภาพแห่งรัก ที่ไม่ต้องมีเพิ่มเติม...แค่ขอให้เหมือนเดิมเรื่อยไป

ฟ้า วิญธัชชา นางฟ้าเก้าอี้เข็น

          ฟ้า วิญธัชชา นางฟ้าเก้าอี้เข็น กับภาพแห่งความรัก ที่ไม่ต้องมีเพิ่มเติม...แค่ขอให้เหมือนเดิม

          เป็นครอบครัวแสนอบอุ่นที่มีผู้ชื่นชมในความรักที่มั่นคงของพวกเขาเป็นอย่างมาก สำหรับครอบครัวของ ฟ้า วิญธัชชา ที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ นางฟ้าเก้าอี้เข็น สาวพิการขา และสามี สต๊อป กอบกิจ ซึ่งเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้มี น้องฮาเล่ย์ ลูกสาวตัวน้อยแสนน่ารัก มาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ของชีวิตครอบครัวแล้ว [อ่านข่าว : ฟ้า วิญธัชชา นางฟ้าเก้าอี้เข็น คลอดลูกสาวแล้ว ชื่อน้องฮาเล่ย์]
ฟ้า วิญธัชชา นางฟ้าเก้าอี้เข็น

          ล่าสุด (5 พฤศจิกายน 2559) ฟ้า วิญธัชชา ก็ได้เผยภาพเปรียบเทียบช่วงเวลาที่ผ่านมาของครอบครัว นับตั้งแต่วันเวลาก่อนหน้านี้ ที่ผู้เป็นสามีมักจะใช้ 2 แขนของเขาคอยโอบอุ้มประคองเธอไม่ห่าง จนตลอดช่วงเวลาที่เธอตั้งครรภ์เขาก็ยังคงรักและดูแลเธอไม่ไปไหน กระทั่งในปัจจุบัน 2 แขนของเขาก็ยังคงทำหน้าที่ดูแลสาวน้อยผู้เป็นที่รักของเขา กับบทบาทใหม่ในฐานะคุณพ่อ

ฟ้า วิญธัชชา นางฟ้าเก้าอี้เข็น

          พร้อมกับที่เธอได้โพสต์ข้อความชวนซึ้งว่า "ไม่ต้องรักเท่าฟ้า แต่ขอให้รักเท่าเดิม ไม่ต้องมีเพิ่มเติม แต่ขอไม่น้อยลงไป ไม่ต้องรักกันชั่วนิรันดร์ ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ ขอให้เหมือนเดิม...... จากที่เมื่อก่อนต้องดูแลแค่เรา วันนี้เรามีสมาชิกใหม่มาเพิ่มอีกหนึ่ง เหนื่อยกว่าเล่นดัมเบลข้างละ 50 โล อีกใช่มั้ย "ปี๊" ผู้หญิงสองคนในรูปอยากจะบอกว่า รักปี๊นะ เราสองคนอาจจะทำให้ ปี๊ เหนื่อยเยอะขึ้น แต่เราก็มีความสุข สุขที่ใจเราพอ วันแรกเป็นอย่างไร ทุกวันนี้ก็เป็นอย่างนั้น ......"

ฟ้า วิญธัชชา นางฟ้าเก้าอี้เข็น

ภาพและข้อมูลจาก Instagram wintadcha


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางฟ้าเก้าอี้เข็น กับภาพแห่งรัก ที่ไม่ต้องมีเพิ่มเติม...แค่ขอให้เหมือนเดิมเรื่อยไป อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2559 เวลา 17:30:36 65,669 อ่าน
TOP