x close

เปิดใจครอบครัว "บอย" ทำไมเปลี่ยนใจเอาผิด "น็อต"

 น็อต อัครณัฐ

            ครอบครัวบอย หนุ่มมอเตอร์ไซค์ คู่กรณี น็อต อัครณัฐ เปิดใจถึงเหตุการณ์วันเกิดเหตุ และเหตุผลที่เปลี่ยนใจจากที่ให้อภัยกลางโรงพักไปก่อนหน้านี้ว่าทำไมถึงกลับมาแจ้งความเอาผิดให้ถึงที่สุด

            ยังคงเป็นประเด็นร้อนของสังคมกันอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีดราม่า #กราบรถกู ของพิธีกรหนุ่ม น็อต อัครณัฐ ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายคู่กรณีขี่รถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชนรถมินิคูเปอร์ของตัวเอง จนอีกฝ่ายจมูกหักนั้น (อ่านข่าว รุมถล่มเฟซบุ๊ก น็อต อัครณัฐ หนุ่มมินิ #กราบรถกู - เผยเป็นพิธีกรทีวี เคยเล่นหนัง)

น็อต อัครณัฐ
            ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (7 พฤศจิกายน 2559 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กิตติศักดิ์ สิงโต หรือ บอย คู่กรณี น็อต อัครณัฐ ได้เดินทางมาพร้อมกับคุณแม่ และพี่สาว เปิดใจกับรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV ถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยบอย เล่าว่า หลังจากที่มีการขี่รถไปเฉี่ยวชนรถของน็อตนั้น ในใจคิดเหมือนกันว่าจะขี่หลบหนีไปเลยแต่สุดท้ายก็ตัดสินใจกลับมาเพื่อที่จะขอโทษแล้วมาพูดคุยไกล่เกลี่ยกัน โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังที่เห็นในคลิป ซึ่งทั้งบอย และคุณแม่ ยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุมีการตกลงไกล่เกลี่ย ขอโทษ ที่สถานีตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่างฝ่ายต่างไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกัน

            คุณแม่ของบอย เผยว่า น็อต อัครณัฐ มีความกังวลในเรื่องอนาคตของตัวเองถ้าคลิปหลุดออกไป หน้าที่ การงาน ทางสังคมบนโลกออนไลน์ หรือว่าทางบันเทิงจะสามารถทำงานต่อไปได้หรือไม่ ซึ่งตนนั้นก็เห็นใจ โดยน็อต อัครณัฐ ไม่อยากให้ทางตนนั้นเอาเรื่องแล้วก็สามารถตกลงกันได้ และตนก็ให้อภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากเห็นคลิปที่มีการแชร์บนโลกออนไลน์ รู้สึกว่ามีความรุนแรงมาก ชกต่อย แล้วบังคับให้ลูกตนนั้นไปกราบรถมินิคูเปอร์ เลยเปลี่ยนใจแจ้งความเอาผิด

            "คำว่าขอโทษของเขาในวันนั้นกับที่บอยยกมือขอโทษเขา ณ ตอนที่เขาเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย น็อตกลับชกเอา ๆ ไม่มีความหมายสำหรับน็อตเลย ถ้าลูกตนทำผิดตนจะดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด แต่ถ้าลูกไม่ผิดตนไม่ยอม" คุณแม่ของบอย กล่าว

บอย กิตติศักดิ์

            ด้านพี่สาวของบอย กิตติศักดิ์ บอกว่า ไม่พอใจที่น็อตลากตัวน้องชายแล้วบังคับให้น้องตนนั้นไปกราบรถและยังได้ยินประโยคนี้ซ้ำ ๆ หลังจากวันเกิดเหตุอีกหลายครั้ง รวมถึงวันที่น็อตมาให้สัมภาษณ์กับสื่อที่สถานีตำรวจ ตนเองรู้สึกโกรธมากที่น็อตเห็นวัตถุมีค่ามากกว่าชีวิตของคน
 



ข้อมูลและภาพจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจครอบครัว "บอย" ทำไมเปลี่ยนใจเอาผิด "น็อต" อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16:24:34 50,149 อ่าน
TOP