x close

ศาลอุทธรณ์ สั่งจำคุกตลอดชีวิต หนุ่ย ติ๊งต่าง คดีฆ่าข่มขืน ด.ช. 7 ขวบ ปี 56


ศาลสั่งประหารชีวิต

       ศาลอุทธรณ์ พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น จำคุกตลอดชีวิต หนุ่ย ติ๊งต่าง  ฆาตกรต่อเนื่อง ในคดีฆ่าข่มขืน ด.ช. 7 ขวบ ใน จ.เลย เมื่อปี 2556 ด้านทนายเตรียมยื่นฎีกา

       วันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้เบิกตัว นายหนุ่ย ติ๊งต่าง (ไม่ทราบนามสกุล) หรือ ขุนเดช อายุ 33 ปี ฆาตกรต่อเนื่องในคดีลักพาตัว กระทำชำเราทางเพศ และฆาตกรรมเด็กชายวัย 7 ขวบ เมื่อปลายปี 2556 ในพื้นที่ อ.วังสะพุง จ.เลย มาฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ [อ่านข่าว : ศาลสั่งประหารชีวิต หนุ่ย ติ๊งต่าง ฆาตกรต่อเนื่อง ในคดีฆ่าข่มขืน ด.ช. 7 ขวบ]



ศาลสั่งประหารชีวิต

       โดยศาลชั้นต้น มีคำพิพากษาเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2558 ว่า นายหนุ่ย ติ๊งต่าง กระทำความผิดจริง จึงตัดสินให้ประหารชีวิต ฐานฆ่าผู้อื่น, จำคุก 1 ปี ฐานซ่อนเร้นทำลายศพฯ, จำคุก 6 ปี ฐานพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และจำคุกอีก 6 ปี ฐานพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แต่นายหนุ่ย ได้รับสารภาพซึ่งเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีจึงลดโทษให้ 1 ใน 3 คือ จำคุกตลอดชีวิต ฐานฆ่าผู้อื่น, จำคุก 8 เดือน ฐานซ่อนเร้นทำลายศพฯ, จำคุก 4 ปี ฐานพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และจำคุก 4 ปี ฐานพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งภายหลังจำเลยได้ขออุทธรณ์

       ทั้งนี้ศาลอุทธรณ์ พิจารณาคดีแล้วจึงพิพากษายืนตามศาลชั้นต้นให้จำคุกตลอดชีวิต เนื่องจากคำกล่าวอ้างของจำเลยที่บอกว่าถูกบังคับให้รับสารภาพนั้น ไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์นั้น เป็นคำกล่าวอ้างลอย ๆ ไม่มีหลักฐาน อีกทั้งขัดแย้งกับคำให้การในชั้นสอบสวน


       ด้านทนายความของนายหนุ่ย ติ๊งต่าง เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวมีเพียงพยานบอกเล่า ประกอบกับแผนที่ที่จำเลยเป็นคนเขียนให้โจทก์ก็ไม่ชัดเจน และไม่มีหลักฐานอื่นที่จะดำเนินคดีได้ หลังจากนี้ตนจะยื่นฎีกาเพื่อให้คำพิพากษาเป็นบรรทัดฐานทางกฎหมายต่อไป

       อนึ่ง นายหนุ่ย ติ๊งต่าง เป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ถูกตามล่าตัวเนื่องจากฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน ก่อนที่จะสืบสวนพบว่าเคยก่อเหตุดังกล่าวมานับไม่ถ้วน กระทำอนาจารเหยื่อมาแล้วนับ 10 ราย และฆ่าคนตายมาแล้ว 4 ศพ เริ่มตั้งแต่ปี 2551 โดยน้องการ์ตูนเป็นศพสุดท้าย ติดตามข่าว น้องการ์ตูน แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย



 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลอุทธรณ์ สั่งจำคุกตลอดชีวิต หนุ่ย ติ๊งต่าง คดีฆ่าข่มขืน ด.ช. 7 ขวบ ปี 56 อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16:02:37 8,016 อ่าน
TOP