x close

สลด ! พ่อลูกนั่งเล่นหน้าบ้าน เจอโจรใช้ปืน M16 ยิงถล่มฝาบ้านพรุน-เจ็บหนัก




          โจรใต้อาละวาด ใช้ปืน M16 ยิงถล่มบ้านพัก ขณะที่ 2 พ่อลูกนั่งเล่นอยู่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจคาดก่อความไม่สงบชายแดนใต้

          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2559 เวลาประมาณ 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มใส่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 3 ต.เกาะสะท้อน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนมุงดูที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่ที่ถนนหน้าบ้านพัก จำนวนกว่า 10 ปลอก พร้อมกองเลือดจำนวนหนึ่ง  ฝาบ้านถูกกระสุนปืนยิงได้รับความเสียหายหลายจุด จึงได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

          ด้านผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายคือนายประพันธ์ ลายประดิษฐพร อายุ 32 ปี ถูกกระสุนปืนของคนร้ายเฉี่ยวที่แผ่นหลัง 1 นัด และ ด.ช.พีรพัฒน์ ลายประดิษฐพร อายุ 3 ขวบ ซึ่งเป็นบุตรชายของนายประพันธ์ ถูกกระสุนปืนชนิดและขนาดเดียวกันที่บริเวณแผ่นหลัง 1 นัด อาการสาหัส แพทย์ได้ส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์


          จากการสอบสวนทราบว่า นายประพันธ์ และลูกชายกำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ก่อนที่คนร้าย 2 คนจะขี่จักรยานยนต์ผ่านมา ซึ่งคนซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิงใส่บ้านพัก ทำให้นายประพันธ์ และลูกชายได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อลอบดักสังหารประชาชนผู้บริสุทธิ์รายวัน และสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ชายแดนใต้




ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! พ่อลูกนั่งเล่นหน้าบ้าน เจอโจรใช้ปืน M16 ยิงถล่มฝาบ้านพรุน-เจ็บหนัก อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15:05:38 4,900 อ่าน
TOP