x close

ของคนตายก็เอา โจรใจบาปทุบเจดีย์บรรจุอัฐิ ขโมยทรัพย์สินข้างในหายเกลี้ยง



ของคนตายก็เอา ! โจรใจบาปทุบเจดีย์บรรจุอัฐิ

       เกิดเหตุคนร้ายบุกทุบเจดีย์บรรจุกระดูกในวัด จ.สุโขทัย ขโมยทรัพย์สินมีค่าของผู้เสียชีวิตที่อยู่ด้านในกว่า 50 เจดีย์ หายไปจนหมด เบื้องต้นทางวัดไม่ได้แจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด    

       วันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุโจรใจบาปบุกเข้ามาเจาะเจดีย์ที่เก็บกระดูกของคนตายที่วัดวังลึก หมู่ 2 ต.วังลึก อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย เพื่อขโมยทรัพย์สินมีค่าที่บรรจุอยู่ข้างใน สร้างความเสียหายไปกว่า 50 เจดีย์


       จากการตรวจสอบพบว่า เจดีย์ถูกคนร้ายทุบและเจาะเจดีย์เสียหายเป็นรูขนาดมือล้วงเข้าไปได้ และพบร่องรอยการรื้อค้นหาทรัพย์สินที่มีค่าในเจดีย์ที่เก็บกระดูกที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 30 ปี ของมีค่าหายไปทั้งหมดเหลือเพียงโกศที่เก็บกระดูกเท่านั้น นอกจากนี้ยังพบค้อนและไขควงถูกซ่อนไว้ที่ใต้ต้นไม้ไกล้กำแพงวัด คาดว่าน่าจะเป็นเครื่องมือของคนร้ายที่เอาไว้ทำลายเจดีย์ดังกล่าว


ของคนตายก็เอา ! โจรใจบาปทุบเจดีย์บรรจุอัฐิ

       มัคนายกประจำวัดวังลึก เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อประมาณต้นเดือนที่ผ่านมา มีคนร้ายแอบลอบเข้ามาในวัดช่วงกลางดึก แล้วทำการเจาะรูเจดีย์และขโมยสิ่งของมีค่าที่อยู่ด้านในไปจนหมด ตนมาเห็นจึงได้แจ้งให้กับญาติเจ้าของเจดีย์เพื่อจะได้ซ่อมแซมต่อไป โดยที่ไม่ได้ไปแจ้งความแต่อย่างใด

ของคนตายก็เอา ! โจรใจบาปทุบเจดีย์บรรจุอัฐิของคนตายก็เอา ! โจรใจบาปทุบเจดีย์บรรจุอัฐิ


ของคนตายก็เอา ! โจรใจบาปทุบเจดีย์บรรจุอัฐิ

ของคนตายก็เอา ! โจรใจบาปทุบเจดีย์บรรจุอัฐิ

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของคนตายก็เอา โจรใจบาปทุบเจดีย์บรรจุอัฐิ ขโมยทรัพย์สินข้างในหายเกลี้ยง อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2559 เวลา 17:41:26 6,549 อ่าน
TOP