x close

พ่อได้ยินลูกสาวร้องไห้หนักเพราะอกหัก เลยส่งข้อความไปปลอบใจ เล่นเอาฮาซะลืมเศร้า

พ่อปลอบใจลูก

          พ่อฉันเป็นคนตลก... สาวร้องไห้หนักเพราะอกหักจากแฟนหนุ่ม พ่อได้ยินก็สงสารลูกจับใจ ส่งข้อความหาด้วยความเป็นห่วงแบบสุดฮา เล่นซะลืมเศร้าเลยทีเดียว

          แน่นอนว่าวัยรุ่นคือวัยกำลังมีความรัก มีอกหักเป็นปกติ โดยเฉพาะสาว ๆ มีใครบ้างที่ไม่เคยเสียน้ำตาให้กับหนุ่ม เวลาอกหัก มันไม่อยากออกไปไหน อยากหมกตัวอยู่ในห้อง ฟังเพลงเศร้ายาว ๆ วนไปค่ะ เช่นเดียวกับ เดเลนี สาวน้อยวัยทีนคนนี้ ที่เว็บไซต์มิเรอร์ เผยแพร่เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2559 เจ้าตัวเฮิร์ตหนักเพราะหนุ่มเลยมาจมทุกข์อยู่คนเดียวในห้อง พร้อมกับเปิดเพลงเศร้าดัง ๆ กลบเสียงร้องไห้ แต่กลบยังไงก็ไม่มิด เพราะพ่อก็ได้ยินอยู่ดี ด้วยความเป็นห่วงลูกสาวอย่างมาก จึงส่งข้อความไปหา เพื่อให้ลูกสบายใจ ว่า..
          พ่อ : เดเนลี ปิดเพลงเศร้าเถอะลูก เรายังได้ยินลูกร้องไห้อยู่เลย แล้วเลิกคร่ำครวญได้แล้วนะ ไอ้หมอนั่นหน้าตาขี้เหร่จะตาย

          เดเลนี : หนูไม่ได้ร้องไห้นะ

พ่อปลอบใจลูก

          พ่อส่งมาแบบนี้ เล่นเอาเดเลนีฮาหนัก เธอแคปหน้าจอบทสนทนา โพสต์ลงทวิตเตอร์ของเธอพร้อมแคปชั่นว่า "พ่อใจร้ายมาก 5555 " จนถูกรีทวีตต่อกันไปกว่าหมื่นครั้ง และเธอยังเปิดเผยอีกว่า พ่อเป็นคนตลกและชอบเล่นมุกแบบนี้ตลอด

พ่อปลอบใจลูก

          "พ่อเป็นคนฮามากชนิดที่แม่ยังว่าอะค่ะ บางทีแม่ก็อยากให้จริงจังบ้าง แต่เพราะเป็นแบบนี้ ฉันถึงรักพ่อค่ะ เขาขี้เล่นตลอด" เดเลนี กล่าว

          เดเลนียังอธิบายอีกว่า เพราะเธอพร่ำเพ้อใส่เพื่อนทางโทรศัพท์อยู่เป็นชั่วโมงจนพ่อเพลีย เขาเลยบอกให้เธอหยุดคร่ำครวญซะที.. แบบนี้น่าจะแปลว่ารำคาญมากกว่าห่วงใช่มั้ยคะ คุณพ่อ

ภาพจาก Twitter @_Daleynee

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อได้ยินลูกสาวร้องไห้หนักเพราะอกหัก เลยส่งข้อความไปปลอบใจ เล่นเอาฮาซะลืมเศร้า อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:38:18 81,900 อ่าน
TOP