x close

ไม่ช็อกให้มันรู้ไป จีนผุดไอเดียแปะสติ๊กเกอร์รูปผีไว้ที่รถ แก้เผ็ดพวกชอบเปิดไฟสูง


ไม่ช็อกให้มันรู้ไป จีนผุดไอเดียแปะสติ๊กเกอร์รูปผีไว้ที่รถ แก้เผ็ดพวกชอบเปิดไฟสูง

        จีนผุดสติ๊กเกอร์รูปผี แปะไว้ที่กระจกหลัง หวังแก้เผ็ดคนนิสัยเสียชอบเปิดไฟสูง เอาให้ช็อกกันไปข้าง เจอแบบนี้คงจะเข็ดไปอีกนาน

        ในขณะที่ผู้ใช้รถหลายคนรู้สึกเบื่อหน่ายกับคนขับรถนิสัยเสีย ที่ชอบใช้ไฟสูงจนแยงตารถคันหน้า ก็ได้มีพ่อค้าหัวใสผุดไอเดียแก้เผ็ด ด้วยการเปิดขายสติ๊กเกอร์รูปผี ให้เหล่าผู้ใช้รถใช้ถนนทั้งหลายได้นำไปติดไว้บริเวณกระจกหลัง กันคนใช้ไฟสูงส่องจากด้านหลัง

        โดย วันที่ 14 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เดอะเสรทไทม์ส รายงานว่า สติ๊กเกอร์ดังกล่าวนั้นจะมองแทบไม่เห็นเลยในความมืด เว้นเสียแต่จะมีรถคันหลังใช้ไฟสูงส่องมา ภาพสุดสะพรึงของผีเหล่านี้จึงจะปรากฏออกมาให้ได้เห็นกัน ซึ่งไม่ต้องบอกก็คงจะรู้ว่ารถที่ตามมาติด ๆ (คันที่ใช้ไฟสูงนั่นเอง) จะต้องช็อกอย่างแน่นอน และคงเข็ดไปอีกนาน

        อย่างไรก็ตามตำรวจจราจรในเมืองจินหนาน มณฑลซานตง ได้ออกมาเตือนว่าใครก็ตามที่ใช้สติ๊กเกอร์ดังกล่าวอาจถูกปรับเป็นเงิน 100 หยวน (ราว 500 บาท) ฐานก่อให้เกิดความเสี่ยงบนท้องถนน และหากรถคันอื่นได้รับอุบัติเหตุจากสติ๊กเกอร์ดังกล่าว เจ้าของรถอาจมีโทษมากขึ้นด้วย

ภาพจาก subaonet.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ช็อกให้มันรู้ไป จีนผุดไอเดียแปะสติ๊กเกอร์รูปผีไว้ที่รถ แก้เผ็ดพวกชอบเปิดไฟสูง อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2559 เวลา 07:03:27 32,131 อ่าน
TOP