x close

สาวเพื่อนบ้านผวา ! ได้กลิ่นเหม็นศพ-เห็นอดีตตำรวจถูกฆ่าโบกปูนยืนหน้าบ้าน

คดีฆ่าหั่นศพโบกปูนตำรวจอิสราเอล

          ตำรวจจ่อสอบปากคำ ลูกชายวัย 17 ปี ของ ซีมอน มือฆ่าหั่นศพโบกปูน อดีตตำรวจใหญ่ ชาวอิสราเอล พร้อมเร่งติดตามการหายตัวไปของอดีตภรรยา ซีมอน ขณะที่เพื่อนบ้าน เผย ได้กลิ่นศพและเจอผู้ตายยืนอยู่หน้าบ้าน

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายซีมอน บิตตัน อายุ 50 ปี ชาวอิสราเอล พร้อมกับลูกชายวัย 17 ปี ในคดีฆ่าโบกปูน นายเฮลิยาฮู โคเฮน อายุ 63 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจใหญ่ชาวอิสราเอล ที่ญาติมาแจ้งว่าหายตัวไปเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น [อ่านข่าว : รวบตัวหนุ่มอิสราเอลฆ่าโบกปูนเพื่อนร่วมชาติ คาดสังหารล้างหนี้]
คดีฆ่าหั่นศพโบกปูนตำรวจอิสราเอล

          ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บคราบเลือดตามผนังห้อง ฝ้า ประตูห้องเก็บของ ห้องครัว ห้องน้ำ อ้างล้างหน้า เพื่อนำมาประกอบสำนวนว่าสถานการณ์จริงในที่เกิดเหตุตรงกับคำให้การของผู้ต้องหาหรือไม่

          ส่วนเรื่องการสอบปากคำ นายเบน อายุ 17 ปี ลูกชายของ นายซีมอน ว่ามีส่วนร่วมในการก่อเหตุหรือไม่ ได้มีการประสานไปยังสถานพินิจเพื่อสอบปากคำต่อหน้านักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ทนายความ อัยการ และญาติ ในสัปดาห์หน้า เนื่องจากยังเป็นเยาวชน  


คดีฆ่าหั่นศพโบกปูนตำรวจอิสราเอล

          ด้าน น.ส.นวลวรรณ พานิชชอบ อายุ 25 ปี พนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งอาศัยอยู่ใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ปกติหลังเลิกงานประมาณ 01.00 น. ตนจะต้องเดินผ่านบ้านหลังดังกล่าวเป็นประจำ โดยหลังจากทราบข่าว 2 วัน เวลาเดินผ่านมักจะได้กลิ่นเหม็นศพ จนกระทั่งวันที่สามเมื่อตนมองเข้าไปในบ้านก็ได้เห็นร่างของ นายเฮลิยาฮู โคเฮน ยืนอยู่บริเวณประตูหน้าบ้านด้านใน ทำให้ตนรู้สึกตกใจอย่างมาก และเวลาเดินผ่านตนก็ไม่กล้ามองเข้าไปในบ้านแล้ว โดยหลังจากนี้ตนตั้งใจจะไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ตาย

คดีฆ่าหั่นศพโบกปูนตำรวจอิสราเอล

          ส่วนกรณีที่ นายอนันต์ แสงอุไร อายุ 62 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ช่วยติดตามตัวลูกสาว คือ น.ส.นันทิยา แสงอุไร อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายซีมอน ที่หายตัวไปนานกว่า 1 ปีนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บางกรวย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่ น.ส.นันทิยา เคยอาศัยอยู่กับนายซีมอน แต่ก็ไม่พบชิ้นส่วนมนุษย์แต่อย่างใด โดยชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า เคยได้ยินเสียงนายซีมอน ทะเลาะกับ น.ส.นันทิยา เป็นประจำ

          นอกจากนี้พบว่า น.ส.นันทิยา เคยมีประวัติพัวพันกับคดียาเสพติด เคยมีสามีมาแล้ว 4 คน และมีลูก 4 คน ก่อนหายตัวไปนานร่วมปี ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตไปแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเพื่อนบ้านผวา ! ได้กลิ่นเหม็นศพ-เห็นอดีตตำรวจถูกฆ่าโบกปูนยืนหน้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2559 เวลา 14:45:55 77,881 อ่าน
TOP