x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ย้อนชมคลิป เบส อรพิมพ์ กับผลงานการพูดในอดีต เผยเคยเป็นเยาวชนเลวเด่นมาก่อน

| 319,888 อ่าน

ภายหลังจากมีกระแสคลิปของ เบส อรพิมพ์ รักษาผล นักพูดสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง ที่มีการพาดพิงคนอีสานทำนองว่าไม่รักในหลวง รัชกาลที่ 9 จนทำให้มีกระแสต่อต้านนั้น ล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2559) มีการแชร์คลิป เบส อรพิมพ์ กับผลงานการพูดอื่น ๆ ในอดีต ที่สะท้อนให้เห็นความสามารถในการพูดของเธอ เป็นการพูดสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กนักเรียน ในกิจกรรม "เยาวชนไทยหัวใจกตัญญู" ณ วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก มหานคร ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านทางแชนแนลยูทูบ MyFamilyThaiPBS เมื่อปี 2554 ซึ่งเธอสามารถบรรยายเนื้อหาได้เป็นอย่างดีจนทำเอาคนฟังถึงกับน้ำตาไหลเลยทีเดียว
นอกจากนี้ ยังมีคลิปที่ เบส อรพิมพ์ ไปออกรายการสุริวิภา เมื่อปี 2553 เปิดใจว่า ชีวิตของเธอก่อนที่จะมาเป็นเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ดิฉันเคยเป็นเยาวชนเลวเด่นแห่งชาติมาก่อน ดิฉันไม่ได้ติดยา ไม่ได้มีปัญหาชีวิตเหมือนวัยรุ่นหลาย ๆ คน แต่ชีวิตดิฉันเคยมืดบอดถึงขั้นที่ว่าไม่เห็นคุณค่าของคน 2 คนที่ให้ชีวิตดิฉันมา จึงอยากให้ทุกคนทบทวนดูว่า ในขั้นตอนการดำเนินชีวิตแต่ละย่างก้าว ท่านเคยนึกถึงคนสองคนที่ทำให้ท่านมีชีวิตทุกวันนี้บ้างหรือไม่... ซึ่งเธอก็สามารถบรรยายได้ดีอีกเช่นเคย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนชมคลิป เบส อรพิมพ์ กับผลงานการพูดในอดีต เผยเคยเป็นเยาวชนเลวเด่นมาก่อน อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15:51 319,888 อ่าน
TOP