x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

สลด ! เด็ก 3 ขวบถูกพ่อเลี้ยงฆ่า-โยนทิ้งริมทาง ศพถูกตัวเงินตัวทองแทะ

| 19,820 อ่าน

เด็ก 3 ขวบถูกพ่อเลี้ยงใช้ไม้แขวนเสื้อตีจนสลบ ด้านแม่กลัวจัดนอนคลุมโปงไม่กล้าช่วยลูก ก่อนพบว่าลูกตายแล้ว และพากันนำศพไปทิ้งจนถูกตัวเงินตัวทองแทะ
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบศพเด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบ ถูกทิ้งไว้ริมถนนสาย อยุธยา-เสนา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 19-20 จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ
เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพเด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบ ไม่สวมเสื้อผ้า ถูกทิ้งใต้กอไผ่ริมถนนดังกล่าว ตรวจสอบพบรอยถูกสัตว์กัดแทะที่บริเวณหัวไหล่ ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ใกล้กันพบถุงพลาสติกใส่ผ้าปูที่นอนและเสื้อผ้าผู้หญิง
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนไปยังชาวเมียนมาที่พบศพเป็นคนแรก ระบุว่า เดินผ่านริมถนนและเห็นตัวเงินตัวทองกำลังแทะบางอย่าง ตอนแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตา จึงไปชวนเพื่อนมาดู แต่ก็พบว่าเป็นศพเด็ก จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ
ด้านตำรวจระบุว่า จากการสอบถามชาวบ้านใกล้จุดพบศพ ไม่มีใครเคยเห็นหรือรู้จักกับเด็กคนนี้มาก่อน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเด็กต่างพื้นที่ หรือเป็นลูกของแรงงานต่างชาติ ซึ่งอาจป่วยแล้วเสียชีวิต แต่พ่อแม่เด็กกลัวความผิดจึงนำศพเด็กมาทิ้ง อย่างไรก็ดีจะทำการส่งศพไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดและตรวจสอบหาพ่อ-แม่เด็กนำตัวมาสอบสวนต่อไป
ต่อมาวันที่ 18 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนทราบว่าศพเด็กชายดังกล่าวคือ ด.ช.จิรานุวัฒน์ อายุ 3 ขวบ จึงได้ติดตามจับกุมตัว นายภาณุวัตร บุญรักษ์ อายุ 27 ปี และ น.ส.กาญจนา จอกจาน อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ ด.ช.จิรานุวัฒน์ ได้ที่ จ.สิงห์บุรี ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เสนา
โดยนายภาณุวัตร ให้การรับสารภาพว่า ลงมือฆ่า ด.ช.จิรานุวัฒน์ จริง ซึ่ง ด.ช.จิรานุวัฒน์ เป็นลูกติดจากสามีเก่าของ น.ส.กาญจนา โดยคืนวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด.ช.จิรานุวัฒน์ ส่งเสียงร้องดังไม่ยอมหยุด ตนจึงใช้ไม้แขวนเสื้อตีหลายครั้งจนสลบ ก่อนจะอุ้มเข้าไปในห้องน้ำและเปิดน้ำใส่จมูกจนแน่นิ่ง แล้วทิ้งไว้ในห้องน้ำ จนเวลา 02.30 น. น.ส.กาญจนา ก็เข้ามาพบว่าลูกเสียชีวิต จึงมาบอกกับตนเพราะกลัวความผิด จึงนำศพมาทิ้งและถูกจับกุมตัวดังกล่าว
ด้าน น.ส.กาญจนา กล่าวว่า ตนมักจะถูกสามีซ้อมและทุบตีเป็นประจำ เวลาลูกร้องหรือถูกตีก็มักจะนอนคลุมโปง ไม่คิดว่าลูกจะตาย เมื่อสามีอารมณ์เย็นลงแล้วก็ได้เข้าไปดูในห้องน้ำจนพบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว จึงพากันหลบหนีไป
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายภาณุวัตร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของประชาชนที่มามุงดูเหตุการณ์ ทั้งนี้ในเบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อหาแม่ของเด็ก ต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ หากมีส่วนเกี่ยวข้องจะต้องถูกดำเนินคดี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! เด็ก 3 ขวบถูกพ่อเลี้ยงฆ่า-โยนทิ้งริมทาง ศพถูกตัวเงินตัวทองแทะ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2559 เวลา 00:18 19,820 อ่าน
TOP