x close

บุกรวบลูกชายอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านค้ายาเสพติด ของกลางอื้อ-สาวได้ยกแก๊ง

บุกรวบลูกชายอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านค้ายาเสพติด

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง บุกตรวจค้นบ้านเป้าหมายรวบลูกชายอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านค้ายาเสพติดพบของกลางอื้อ-อาวุธปืน 3 กระบอก

          วันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายปกครอง นำกำลังกว่า 80 นาย ระดมกวาดล้างยาเสพติดและอาชญากรรมในพื้นที่เป้าหมาย 9 จุด รวมไปถึงบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 8 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านเป้าหมายและอยู่ติดกับที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่จู่โจมเคาะประตูเรียกผู้พักอาศัยภายในบ้านเพื่อขอเข้าตรวจค้นโดยใช้อำนาจทหารมาตรา 44 ในการเข้าค้นเป้าหมายในครั้งนี้
บุกรวบลูกชายอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านค้ายาเสพติด

          เมื่อตรวจสอบในบ้านพบ นายฉัตรเฉลิม ปองธนพิสิษฐ์  อายุ 25 ปี บุตรชายอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน นอนอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและตรวจค้น แต่ไม่พบของกลาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ละความพยายาม ยังคงหาต่อไปจนพบซองพลาสติกต้องสงสัยตกอยู่บนกองกระเบื้องด้านหลังบ้านซึ่งเป็นที่รกร้าง จึงเข้าตรวจสอบและพบยาไอซ์บรรจุถุงจำนวนหนึ่ง และยาบ้าในถุงพลาสติกใส 68 เม็ด ถูกโยนทิ้งหลังเจ้าหน้าที่บุกตรวจค้น จึงได้ควบคุมผู้ต้องหามาสอบขยายผล

บุกรวบลูกชายอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านค้ายาเสพติด

          จากการสอบสวนทราบว่า ยาเสพติดดังกล่าวซื้อมาจาก นายวรพจน์ แซ่ลิ้ม อายุ 30 ปี พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้ ขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในห้องพัก ซึ่งจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบยาไอซ์จำนวน 11 กรัม ถูกบรรจุซองพลาสติกเตรียมจำหน่ายให้กับลูกค้าจึงควบคุมตัวมายัง สภ.บางแก้ว


          ด้าน พ.ต.อ. วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีนักค้ายาในพื้นที่จึงสนธิกำลังกับฝ่ายต่าง ๆ ดำเนินการดังกล่าวโดยอาศัยอำนาจตามมาตรา 44 ของเจ้าหน้าที่ทหาร หลังจากตรวจค้นแล้วสามารถควบคุมผู้ต้องหาได้ 5 ราย ยึดของกลางได้แก่ ยาไอซ์จำนวน 12 กรัม, ยาบ้าจำนวน 68 เม็ด, อาวุธปืนยาว 1 กระบอก, อาวุธปืนสั้นจำนวน 2 กระบอก และเครื่องกระสุนกว่า 50 นัด

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบลูกชายอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านค้ายาเสพติด ของกลางอื้อ-สาวได้ยกแก๊ง อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2559 เวลา 19:03:30 6,688 อ่าน
TOP