x close

สาวพังงาเสียชีวิต หลังกินด้วงสาคู แพทย์ชี้ กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน


          เกิดเหตุสาว อบจ.พังงา เสียชีวิตปริศนา หลังจากรับประทานตัวด้วงสาคูกว่า 10 ตัว เกิดแพ้ท้องเสีย-ผื่นขึ้นจึงเข้ารักษาตัวและหายเป็นปกติ แต่ต่อมาเสียชีวิตลง

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุสาวผู้ช่วยนักประชาสัมพันธ์ อบจ.พังงา อายุ 39 ปี ได้เสียชีวิตอยู่ที่บ้านพักเจ้าหน้าที่ อบจ.พังงา ซอยดับเพลิง 2 ต.ท้ายช้าง อ.เมืองพังงา หลังจากที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลด้วยสาเหตุอาหารเป็นพิษ เนื่องจากรับประทานตัวด้วงสาคูเข้าไป จนเกิดอาการแพ้อย่างหนัก


         จากการสอบถามสามีผู้ตายทราบว่า ผู้ตายกับสามีได้กลับมาจากเยี่ยมญาติที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยก่อนกลับผู้ตายกินตัวด้วงสาคูไปประมาณ 10 ตัว และเกิดอาการแพ้ ท้องเสีย มีผื่นขึ้นตามแขนและลำตัว จึงรีบส่งเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล และเมื่อออกจากโรงพยาบาลแล้วผู้ตายก็มีอาการเป็นปกติดี แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ถูกพบนอนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ที่บ้านพักดังกล่าว

          ด้านรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพังงา เผยว่า การชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน ส่วนในเรื่องของการแพ้ตัวด้วงสาคูนั้น ไม่เกี่ยวกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ แต่อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพังงาเสียชีวิต หลังกินด้วงสาคู แพทย์ชี้ กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:05:12 23,189 อ่าน
TOP