x close

ใครผิดใครถูก !? หนุ่มนักปั่นยัวะ อ้างถูกเก๋งตัดหน้า-ชนกระเด็น ไม่แม้จะจอดดู (มีคลิป)

หนุ่มนักปั่นยัวะ อ้างถูกเก๋งตัดหน้า-ชนกระเด็น ไม่แม้จะจอดดู

หนุ่มนักปั่นยัวะ อ้างถูกเก๋งตัดหน้า-ชนกระเด็น ไม่แม้จะจอดดู

          หนุ่มนักปั่นสุดยัวะ วอนชาวเน็ตช่วยตามหารถเก๋งชนแล้วหนีในคลิป หลังเลี้ยวมาตัดหน้าจนทำให้เสียหลักพุ่งชน จักรยานลอยกระเด็นขึ้นฟ้า ส่วนตัวเองล้มกระแทกพื้นเจ็บ แต่กลับมีเสียงว่าฝ่ายจักรยานผิด งานนี้ใครผิดใครถูกลองไปดู 

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอของหนุ่มผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ @BrokenLegs ซึ่งแสดงให้เหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นกลางถนนในกรุงลอนดอน โดยหนุ่มรายนี้ได้ปั่นจักรยานมาในเลนทางตรงของตัวเอง แต่แล้วเมื่อถึงแยก จู่ ๆ เกิดมีรถเก๋งคันหนึ่งเลี้ยวตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด จนเขาเองเบรกไม่ทัน ทำให้จักรยานพุ่งปะทะข้างตัวรถอย่างจัง
หนุ่มนักปั่นยัวะ อ้างถูกเก๋งตัดหน้า-ชนกระเด็น ไม่แม้จะจอดดู

          ด้วยแรงกระแทก ทำให้จักรยานและตัวของหนุ่มรายนี้ ลอยกระเด็นกันไปคนละทิศละทาง จักรยานลอยขึ้นฟ้า ก่อนกระเด็นไปไกล ในขณะที่ตัวเขากลิ้งกระแทกได้รับบาดเจ็บ ลงไปนอนกองกับพื้น ส่วนรถคู่กรณีนั้น แล่นจากไปโดยไม่ได้ลงมารับผิดชอบหรือให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด ไม่แม้กระทั่งจะจอดดูด้วยซ้ำ

          อย่างไรก็ดี ขณะเกิดเหตุได้มีเสียงจากผู้ใช้รถใช้ถนนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว บอกว่าฝ่ายหนุ่มปั่นจักรยานนั่นแหละที่ผิด ไม่ควรจะขี่พุ่งออกมาเช่นนั้น ขณะที่เจ้าตัวเองก็ยืนยันว่า ตนขี่มาถูกต้องแล้ว

หนุ่มนักปั่นยัวะ อ้างถูกเก๋งตัดหน้า-ชนกระเด็น ไม่แม้จะจอดดู

          โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ กล้องบันทึกวิดีโอที่ติดอยู่กับหมวกของหนุ่มรายนี้สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ เจ้าตัวจึงนำคลิปมาโพสต์ลงโซเชียล วอนขอให้ใครที่รู้จักรถยนต์คันนี้ช่วยแจ้งเบาะแส เพื่อที่ตนจะได้นำไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทั้งนี้ ได้เกิดเป็นคำถามขึ้นว่างานนี้ใครผิดใครถูกกันแน่ ?


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @BrokenLegs


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครผิดใครถูก !? หนุ่มนักปั่นยัวะ อ้างถูกเก๋งตัดหน้า-ชนกระเด็น ไม่แม้จะจอดดู (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16:48:11 3,421 อ่าน
TOP