x close

สะเทือนใจ...ภาพหมู่ครั้งสุดท้ายผู้เสียชีวิตเหยื่อรถทัวร์ตกเขา-คนขับเผยไม่ชำนาญเส้นทาง






       เผยภาพหมู่ครั้งสุดท้ายคณะทัวร์ผู้เกษียณอายุ เหยื่อรถทัวร์ตกเขาพลึง อุตรดิตถ์ ด้านคนขับเผยไม่ชำนาญเส้นทาง ตอนเกิดเหตุได้กระโดดออกมาจนได้รับบาดเจ็บ

       จากกรณีเหตุการณ์รถทัวร์เสียหลักตกเหวเขาพลึง จ.อุตรดิตถ์ จนส่งผลให้สมาชิกชมรมเกษียณอายุ ของ กสท. ที่โดยสารมาในรถ เสียชีวิต 18 ราย และได้รับบาดเจ็บ 20 ราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : นาทีชีวิต ! ผู้รอดจากอุบัติเหตุรถทัวร์มรณะตกเขา 18 ศพ เล่านาทีเป็นนาทีตาย คลิก]


       ล่าสุดวันที่ 23 พฤศจิกายน 2559 มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ได้ทำการกู้ซากรถขึ้นมาอย่างยากลำบากเนื่องจากเหวมีความลึกและชันมาก โดยต้องใช้รถเครน 2 คันในการกู้ซากรถขึ้นมาได้สำเร็จ ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของคณะผู้เกษียณอายุที่โดยสารมากับรถคันดังกล่าวซึ่งถ่ายเป็นภาพสุดท้ายขณะท่องเที่ยวกันก่อนเกิดเหตุการณ์สลด สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก


      
       ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ นายอุดม คนขับรถคันดังกล่าว ให้การรับสารภาพว่า ตนเองไม่ชำนาญเส้นทาง ไม่รู้จังหวะหรือช่วงทางโค้ง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุก็ทำให้รถพลัดตกลงไปในเหว ก่อนที่ตนเองจะตัดสินใจกระโดดออกจากรถและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคนขับรถอีกหนึ่งคนเสียชีวิต







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ...ภาพหมู่ครั้งสุดท้ายผู้เสียชีวิตเหยื่อรถทัวร์ตกเขา-คนขับเผยไม่ชำนาญเส้นทาง อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:59:35 373,896 อ่าน
TOP