x close

เพจดังแฉบิ๊กไบค์ซิ่งแหกด่าน ไม่สลด อวดเคยแหกด่านมาแล้ว 6 รอบ !

บิ๊กไบค์ซิ่งแหกด่าน

          เพจดังงัดเซตภาพแฉ กรณีหนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งแหกด่านวิภาวดี โอ้อวดวีรกรรมกับเพื่อน ๆ ในโซเชียลอย่างคึกคะนอง บอกเคยแหกด่านมา 6 รอบ แล้ว

          จากกรณีผู้ใช้ยูทูบ Krittapong Sueasena ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ผู้ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซิ่งแหกด่านตำรวจบริเวณช่องกลางถนนวิภาวดีรังสิต จนเกือบเฉี่ยวชนกันรถคันอื่น ซ้ำยังยกล้อเมื่อผ่านไปได้ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายนั้น [อ่านข่าว : เย้ยกฎหมาย เผยคลิปบิ๊กไบค์ซิ่งฝ่าด่านตรวจ แถมยกล้อท้าทาย กลางถนนวิภาวดี]
บิ๊กไบค์ซิ่งแหกด่าน

บิ๊กไบค์ซิ่งแหกด่าน

          ล่าสุด (25 พฤศจิกายน 2559) เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4. ได้โพสต์ภาพที่แคปจากหน้าจอของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ได้แชร์คลิปแหกด่านและแท็กไปยังเฟซบุ๊กที่อ้างว่าเป็นของหนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งแหกด่านดังกล่าว พร้อมกับบทสนทนาที่มีการโต้ตอบกันในลักษณะไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยระบุว่า ได้มีการขับแหกด่านดังกล่าวมาแล้ว 6 ครั้ง อย่างไม่สนใจคนที่เข้ามาเตือนให้เปลี่ยนรูปประจำตัวและปิดการตั้งค่าสาธารณะแต่อย่างใด

บิ๊กไบค์ซิ่งแหกด่าน

บิ๊กไบค์ซิ่งแหกด่าน

บิ๊กไบค์ซิ่งแหกด่าน

          ทั้งนี้หลังจากมีการเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามารุมต่อว่าหนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งแหกด่านและกลุ่มเพื่อน ๆ พร้อมกับแนะนำว่าไม่ควรภูมิใจกับเรื่องที่ตัวเองทำผิดกฎหมาย

บิ๊กไบค์ซิ่งแหกด่าน

บิ๊กไบค์ซิ่งแหกด่าน



ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4.



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉบิ๊กไบค์ซิ่งแหกด่าน ไม่สลด อวดเคยแหกด่านมาแล้ว 6 รอบ ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 12:09:33 10,641 อ่าน
TOP