x close

บิ๊กตู่ ยิ้ม หลังถูกถามโดนตัดต่อภาพเป็นไอ้มดแดง พร้อมหยอก อย่าให้รู้ว่าใครทำ

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เผยหลังเยี่ยมกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาว่าทุกอย่างก้าวหน้าตามแบบแผน พร้อมกล่าวถึงรูปตัดต่อไปใส่เป็นมดแดงว่า อย่าให้รู้ว่าใครทำ

          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เข้าตรวจเยี่ยมกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อดูความเรียบร้อยด้านแผนงานการท่องเที่ยว
          พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า ทุกอย่างมีความก้าวหน้าตามนโยบายของรัฐบาล รวมถึงแผนแม่บท 5 ปี และยุทธศาสตร์ 20 ปี โดยมุ่งหวังให้การท่องเที่ยวของไทยในช่วงไตรมาส 4 เติบโตมากกว่าร้อยละ 6 ต่อเนื่องจากไตรมาสที่ 3 พบว่า มีเกณฑ์ที่น่าพอใจเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ นอกจากนี้ยังเผยว่า จะทดลองนั่งรถไฟด่วนพิเศษ เส้นทางกรุงเทพมหานคร - เชียงใหม่ เป็นเที่ยวปฐมฤกษ์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว

          ขณะเดียวกัน พล.อ. ประยุทธ์ ยังกล่าวถึงเรื่องที่สังคมออนไลน์นำรูปถ่ายขณะออกกำลังกาย เมื่อวันพุธที่ผ่านมาไปตัดต่อกับตัวการ์ตูนไอ้มดแดง ทำให้นายกรัฐมนตรีตอบอย่างอารมณ์ดีว่า เป็นพรีเซ็นเตอร์ทุกเรื่องเลยนะ ให้ถ่ายรูปฉันไปต่อยกับตั๊กแตน อย่าให้รู้ว่าใครทำ

ภาพและข้อมูลจาก springnews, inn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ยิ้ม หลังถูกถามโดนตัดต่อภาพเป็นไอ้มดแดง พร้อมหยอก อย่าให้รู้ว่าใครทำ โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 18:10:44 35,256 อ่าน
TOP