x close

คุมตัว 4 โจ๋ ปล้นชิงทรัพย์-รุมโทรมสาว 18 ปี พบประวัติต้องคดีข่มขืน-ยาเสพติด



          ตำรวจคุมตัว 4 วัยรุ่นชาย ทำแผนคดีปล้นทรัพย์สาววัย 18 ปี ก่อนใช้มีดบังคับผลัดกันข่มขืนในซอยเปลี่ยว พบประวัติผู้ต้องหามีคดีรุมโทรม-ยาเสพติดมาแล้ว  

          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะขาม จ.จันทบุรี คุมตัววัยรุ่นชาย 4 คน ประกอบด้วย นายชาญชัย หรือตง พิมพา, นายสุทัศน์ หรือเฉิน, ทองมา นายศรัณชัย หรือหมี ศิริลักษณ์ และ นายวรพล หรือวี ทองทวี ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และชิงทรัพย์ มาแถลงผลการจับกุม พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นางสาวอ้อม (นามสมมติ) อายุ 18 ปี พร้อมผู้ปกครองได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะขาม ว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ถูกกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน เข้ามาปาดเพื่อยึดเอากุญแจรถ ก่อนจะใช้มีดบังคับเอาทรัพย์สินและพาเข้าไปผลัดกันข่มขืนในซอยเปลี่ยว โดยมี นายวรพล คอยถืออาวุธมีดคุมอยู่แต่ไม่ได้ร่วมข่มขืน เมื่อเสร็จกิจวัยรุ่นทั้ง 4 คนก็ได้พากันหลบหนีโดยนำรถของผู้เสียหายไปด้วย ก่อนจะทั้งหมดจะถูกจับกุมได้ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.ท่าใหม่ พร้อมของกลาง

          ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 4 ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือกระทำตามที่ถูกกล่าวหาจริงและเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 3 ครั้ง นอกจากนี้ยังพบประวัติ นายชาญชัย กับ นายสุทัศน์ เคยต้องโทษในคดีร่วมกันโทรมหญิงมาแล้ว และขณะนี้ยังต้องเข้ารายงานตัวที่สถานพินิจ จ.ระยองทุก 15 วัน ส่วน นายศรัณชัย และนายวรพล เคยต้องโทษในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพจาก thaich8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว 4 โจ๋ ปล้นชิงทรัพย์-รุมโทรมสาว 18 ปี พบประวัติต้องคดีข่มขืน-ยาเสพติด โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2559 เวลา 23:41:41 13,119 อ่าน
TOP