x close

สลด แก๊งวัยรุ่นขี่รถซ้อน 5 เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกดับ





       แก๊งวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์อัดกัน 5 คน ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 1 คน

       วันที่ 27 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุกหกล้อ บนถนนเลียบขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ สามแยกหน้าโรงฟักไข่ ต.บางพระ จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ น.ส.ธัญชนก ช้างศรี อายุ 15 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ และนางสาวธิดารัตน์ พึ่งหิน อายุ 15 ปี สภาพศพศีรษะแตก คอหัก และแขนขาหัก นอนจมกองเลือด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฟีโน สีฟ้า-ขาว ทะเบียน 1 กฌ-276 ชลบุรี สภาพยับเยิน


       ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ อ.ศรีราชาแล้ว โดยพบว่าทั้งหมดเป็นนักศึกษา กศน. ประกอบด้วย นายวิชิตชัย วงเพียง อายุ 15 ปี (เสียชีวิตที่โรงพยาบาล), น.ส.เสาวลักษณ์ หมื่นศรี อายุ 15 ปี (เสียชีวิตที่โรงพยาบาล), ด.ญ.ฟ้า อายุ 7 ขวบ บาดเจ็บเล็กน้อย
      
       ด้านนายทวี พลเมืองดี อายุ 45 ปี คนขับรถบรรทุกหกล้อ อีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 83-5881 ชลบุรี ซึ่งเป็นคู่กรณี ยืนรอให้การกับตำรวจว่า ขณะเกิดเหตุตนได้จอดรถตีไฟเลี้ยวเพื่อเข้าซอย แต่จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 5 คนได้พุ่งเข้าท้ายรถอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







       ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุหลานสาวได้พาเพื่อนมานั่งเล่นที่บ้านจำนวน 3 คน และได้มาขอยืมรถจักรยานยนต์ตนไปซื้อของ โดยได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันไป 5 คน และพาหลานสาว อายุ 7 ขวบ ไปด้วย ก่อนเกิดเหตุสลดขึ้น






ภาพและข้อมูลเพิ่มเติมจาก
   thaich8.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด แก๊งวัยรุ่นขี่รถซ้อน 5 เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกดับ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2559 เวลา 20:06:59 11,622 อ่าน
TOP