x close

โดนหนัก ! เน็ตไอดอลสาวจีนเจอคุก 4 ปี เหตุโพสต์คลิปโป๊-สวิงกิ้ง เรียกไลค์






            ตำรวจจีนรวบตัวเน็ตไอดอลสาว หลังเผยแพร่คลิปวิดีโอโป๊ผ่านเน็ต เจ้าตัวเผยทำไปเพราะอยากเพิ่มยอดไลค์ พบมักจะโชว์ภาพวับ ๆ แวม ๆ อยู่เป็นประจำ

            หลิน เน็ตไอดอลและแคมเกิร์ลสาวชาวจีน วัย 21 ปี ถูกศาลตัดสินลงโทษทั้้งจำทั้งปรับ ด้วยข้อหาเผยแพร่ภาพและคลิปวิดีโอลามกอนาจาร โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2559 เผยว่า หลินโด่งดังในโลกออนไลน์มานานด้วยภาพลักษณ์วาบหวิวอล่างฉ่าง และเป็นที่จับตามองของตำรวจตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เมื่อมีการเผยแพร่คลิปอวดเซ็กส์หมู่ จึงถูกตามจับทันที

            โดย หลิน ผู้มีฉายาในวงการเว็บแคมสยิวว่า  ซิดนีย์ กัน หรือ เสว ลี่เฉียง นั้นได้เผยแพร่คลิปวิดีโอโป๊ที่มีชื่อว่า เฉิงตู โฟว์ซัม ลงอินเทอร์เน็ต ในคลิปดังกล่าวประกอบไปด้วยชาย-หญิง 2 คู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือตัวหลินเอง และเมื่อมันถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นคลิปโด่งดังที่ชาวเน็ตแชร์กันไปทั่ว และไม่ใช่แค่คลิป "เฉิงตู โฟว์ซัม" เท่านั้นที่หลินมีส่วนร่วม เธอยังถ่ายคลิปโป๊ที่ตัวเองเล่นเอง แชร์ลงอินเทอร์เน็ตอีกเป็นจำนวนกว่า 31 คลิป
 

            ด้านตำรวจเผยว่า หลินนั้นไม่ได้มีพื้นเพยากจน เธอมาจากครอบครัวที่มีฐานะดีและมีการศึกษา หลินเรียนจบชั้นปริญญาตรีและทำงานเป็นเซลส์อยู่ช่วงหนึ่ง แต่เธอเบื่อหน่ายกับงานจึงลาออกและหันเหเข้าสู่วงการแคมเกิร์ลอย่างเต็มตัว ในการโชว์แต่ละครั้งนั้น เธอจะพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับและโชว์หน้าอกให้ดู

            ภายหลังจากเริ่มโชว์วาบหวิวร้อนแรง แฟนคลับก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และหลังจากเผยแพร่คลิป "เฉิงตู โฟว์ซัม" ลงอินเทอร์เน็ตแล้วนั้น ยอดผู้ติดตามของเธอก็ทะลุไปเป็น 40,000 คน และการโชว์วาบหวิวผ่านเน็ตของเธอนี่ ไม่ได้โชว์ฟรี ๆ ขำ ๆ โดยเธอมีรายได้จากกิจกรรมเหล่านี้มากถึง 75,000 หยวน หรือราว 3 แสน 8 หมื่นกว่าบาทเลยทีเดียว



            หลินถูกตำรวจท้องที่เข้าจับกุมหลังจากเดินทางกลับจากไปเที่ยวที่ดูไบ เธอถูกตั้งข้อหาเผยแพร่ภาพและคลิปวิดีโอลามกอนาจาร โดยศาลพิพากษาจำคุกเป็นเวลา 4 ปี และปรับเป็นเงิน 100,000 หยวนหรือราว 5 แสนบาท

            ทั้งนี้การโชว์วาบหวิวผ่านกล้องเรียกชื่อเสียง เรียกยอดผู้ติดตามนั้นมีอยู่เป็นจำนวนมากบนสังคมออนไลน์ของจีน ทางการจีนได้เริ่มกวดขันกวาดล้างอย่างจริงจังแล้ว มีหญิงสาวหลายรายถูกปรับจากการโชว์สยิวกิ้วอีกทั้งมีการแบนคลิปลามกอนาจาร แต่รายที่เรียกได้ว่าโดนข้อหาหนักที่สุดก็คือหลินนั่นเอง







ภาพจาก zhendaomei.com, shanghaiist.com, weibo.com, ent.cri.cn
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนหนัก ! เน็ตไอดอลสาวจีนเจอคุก 4 ปี เหตุโพสต์คลิปโป๊-สวิงกิ้ง เรียกไลค์ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2559 เวลา 18:26:34 48,712 อ่าน
TOP