x close

ฆ่าถ่วงน้ำ ! สาวหน้าตาดี ถูกฆ่าโหดพบร่องรอยถูกทำร้ายทารุณ





          พบศพสาวไม่ทราบชื่อ หน้าตาดี ถูกฆ่าถ่วงน้ำใช้หินผูกกับศพ แถมพบร่องรอยถูกยิง-ถูกทำร้ายทารุณ ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่าถ่วงน้ำในบ่อทรายในพื้นที่ ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อทรายพื้นที่กว่า 100 ไร่ ถายในบ่อพบขาของมนุษย์โผล่ขึ้นมาจากน้ำ และพบเชือกไนลอนผูกกับศพเอาไว้เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันดึงขึ้นมา พบร่างผู้ตายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ผิวขาว อายุประมาณ 22-25 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อลายดอกไม้สีขาวแขนสั้น โดยมีเสื้อกันหนาวแขนยาวสีดำสวมทับเอาไว้ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว แต่กางเกงถูกดึงลงมาอยู่ที่หัวเข่า



          ทั้งนี้ตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงที่กกหูซ้ายด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระสุนฝังใน ตามศีรษะและร่างกายถูกทุบตีจนเขียวช้ำ และคนร้ายได้นำก้อนซีเมนต์ขนาดใหญ่ จำนวน 9 ก้อน ผูกเชือกมัดติดกับตัวผู้ตายเอาไว้ ลักษณะถ่วงน้ำไม่ให้ศพลอย และที่ด้านบนฝั่งบ่อทรายใกล้กับถนน พบคราบเลือดจำนวนมาก

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนบริเวณที่เกิดเหตุ อยู่ใกล้เคียงกับเส้นทางเข้าหมู่บ้านและบ่อทราย เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีชาวบ้านพบเห็นรถยนต์กระบะ ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดบริเวณที่พบกองเลือด ซึ่งรถคันดังกล่าวจอดอยู่พักใหญ่ จึงขับออกไป จนกระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ ชาวบ้านที่เห็นรถยนต์กระบะ จึงได้เดินเข้าไปดูก็พบกองเลือด จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบก็พบหญิงสาวถูกฆ่าดังกล่าว






ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าถ่วงน้ำ ! สาวหน้าตาดี ถูกฆ่าโหดพบร่องรอยถูกทำร้ายทารุณ โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2559 เวลา 23:40:10 55,386 อ่าน
TOP