x close

ออกหมายเรียก บอล กฤษณะ - แก๊งดาราให้ปากคำ คดีลูกนายพลโดนกระทืบ



ออกหมายเรียก บอล กฤษณะ

          รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เผย ออกหมายเรียกก๊วนดาราสอบคดีทำร้ายร่างกายลูกนายพล แต่ยังไร้การติดต่อกลับ

          จากกรณีที่การ์ดร้านมาลินสกาย จ.เชียงใหม่ กระทืบนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ ลูกชายนายพล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีการโยงว่าดาราที่ไปเที่ยวในวันนั้น อาทิ แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา, หมาก ปริญ, อุ้ม ลักขณา เข้ามาเอี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย นอกจากนี้เพจดังยังโพสต์คลิปแฉว่า กลุ่มดารานั้นยังอยู่ที่ร้านมาลินสกาย ก่อนเกิดเหตุการณ์การ์ดทำร้ายลูกนายพล
          ความคืบหน้าล่าสุด (28 พฤศจิกายน 2559) มีรายงานว่า พ.ต.อ. สรายุทธ สงวนโภคัย รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า เบื้องต้นจะออกหมายเรียก บอล กฤษณะ และก๊วนดาราที่อยู่ในวันเกิดเหตุ มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในฐานะผู้เกี่ยวข้องคดีดังกล่าว โดยให้มาสอบปากคำในฐานพยานวันนี้ (29 พฤศจิกายน) แต่ทั้งหมดยังไม่มีการติดต่อกลับมายังตำรวจว่าจะเข้าพบหรือไม่  ซึ่งคาดว่าอาจจะขอเลื่อนพบตำรวจซึ่งเป็นสิทธิ์สามารถกระทำได้อยู่แล้ว

          สำหรับผู้ต้องหาในคดีนี้ มีเพียงการ์ดของผับเพียง 1 ราย ที่ยอมรับว่าทำร้ายเจ้าทุกข์ และตำรวจได้เชิญพนักงานเสิร์ฟอีก 3 คนมาสอบปากคำ โดยทั้งหมดยังให้การปฏิเสธและขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายเรียก บอล กฤษณะ - แก๊งดาราให้ปากคำ คดีลูกนายพลโดนกระทืบ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16:09:13 29,792 อ่าน
TOP