x close

ศาลนัดสอบปากคำ เสี่ยเบนซ์ ซิ่งสยอง สารภาพขับรถโดยประมาทข้อหาเดียว

รถเบนซ์ชนฟอร์ด

          ศาลนัดสอบปากคำ เจนภพ วีรพร คดี ซิ่งเบนซ์ชนนักศึกษา ป.โท เสียชีวิต เบื้องต้นรับสารภาพขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ข้อหาเดียว จากทั้งหมด 6 ข้อหา ด้านญาติผู้เสียชีวิตยื่นฟ้องชดใช้ 100 ล้าน นัดสืบพยาน 2 ธ.ค.

          เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นัดสอบคำให้การจำเลย ในคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ฟ้อง นายเจนภพ วีรพร จำเลยผู้ขับรถเบนซ์ชน นายกฤษณะ ถาวร หรือ โต้ง และ น.ส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย หรือ เบนซ์ อายุ 34 ปี นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย บนถนนพหลโยธิน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เสียชีวิต เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

แฟ้มภาพ

          ขณะที่วันนี้นางกมลรัตน์ ฮ้อแสงชัย อายุ 59 ปี มารดาของ น.ส.ธันฐภัทร์ พร้อมครอบครัว และนายวิเชียร ชุบไธสง ทนายความ ได้เดินทางเข้าร่วมฟังการพิจารณาคดี โดยเมื่อถึงเวลานัด ศาลอ่านอธิบายคำฟ้องให้จำเลยฟัง จนเป็นที่เข้าใจแล้ว จำเลยให้การรับสารภาพในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเพียงข้อหาเดียว จากทั้งหมด 6 ข้อหา และก่อนหน้านี้ฝ่ายจำเลยได้ยื่นคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษรไว้แล้ว ขณะเดียวกัน นางกมลรัตน์ มารดาของ น.ส.ธันฐภัทร์ ได้ยื่นขอเป็นโจทก์ร่วมในคดีนี้ด้วย

          โดยนายวิเชียร ทนายความฝ่ายโจทก์ กล่าวว่า ในส่วนของโจทก์ร่วมนั้นได้มีการยื่นคำร้องขอให้ศาลมีคำพิพากษาให้จำเลยชดใช้ค่าสินไหมทดแทน ประกอบด้วย ค่าปลงศพ จำนวน 1,665,720 บาท ค่าเสียหายที่มีความผูกพันตามกฎหมายจะต้องทำงานเป็นคุณแก่บุคคลภายนอก จำนวน 82 ล้านบาท ค่าอุปการะเลี้ยงดู จำนวน 16,969,783 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 100,635,503 บาท อย่างไรก็ตาม ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นัดประชุมคดีเพื่อกำหนดวันสืบพยานในวันที่ 2 ธันวาคมนี้

รถเบนซ์ชนฟอร์ด


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลนัดสอบปากคำ เสี่ยเบนซ์ ซิ่งสยอง สารภาพขับรถโดยประมาทข้อหาเดียว อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15:12:18 9,527 อ่าน
TOP