x close

เจ้าของเดอะคอร์ ตัดหาง บอล กฤษณะ ออกจากผู้บริหาร เหตุทำเสียชื่อเสียง

บอล กฤษณะ

          นางพีรยา คุวานันท์ เจ้าของโรงแรมเดอะคอร์ เชียงใหม่ ยกเลิกสัญญาจ้าง บอล กฤษณะ ออกจากผู้บริหารโรงแรมและโครงการในเครือทั้งหมด เหตุเพราะทำเสียชื่อเสียง ลั่นไม่เคยเป็นหุ้นส่วน ยันไม่ได้ประกอบธุรกิจสีเทา-ผู้มีอิทธิพล

          จากกรณีที่ นายอิศราชนุวัฒนภ์ วรรคาวิสันต์ บุตรชายของ พล.ต. วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ถูกการ์ดร้านมาลินสกาย จ.เชียงใหม่ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งภายหลังระบุว่า บอล กฤษณะ แฟนของดาราสาว อุ้ม ลักขณา เป็นคนสั่งนั้น [อ่านข่าว : การ์ดแก๊งดารากระทืบลูกนายพลทั้งหมด คลิก]
โรงแรมเดอะคอร์ เชียงใหม่

          ล่าสุด วันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 มีรายงานว่า นางพีรยา คุวานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท โฮมรีสอร์ท จำกัด ได้มอบหมายให้ น.ส.ภานุมาศ อุดมขันติกุล เลขานุการ ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า ทางโรงแรมรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมากจึงพิจารณายกเลิกสัญญาจ้าง บอล กฤษณะ ในตำแหน่งผู้บริหารจัดการโรงแรมและผู้บริหารโครงการในเครือทั้งหมด ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และยืนยันว่าที่ผ่านมา บอล กฤษณะ ไม่ได้เป็นหุ้นส่วนตามที่เข้าใจผิดแต่อย่างใด


          ทั้งนี้ตัวแทนของ นางพีรยา กล่าวว่า สำหรับข่าวที่บอกว่า นางพีรยา มีธุรกิจสีเทานั้นไม่เป็นความจริง เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมายใด ๆ และได้แยกตัวออกจาก บจก.โค้วยู่ฮะ มาทำธุรกิจส่วนตัว โดยใช้เงินส่วนตัวในการทำธุรกิจเอง ไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพลตามข่าว ซึ่งเริ่มจากการใช้เงินสดทำกิจการโรงแรมก่อนจะมาทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ส่วนกรณีที่มีการปิดโรงแรมเดอะคอร์ เชียงใหม่นั้น อยู่ระหว่างการขอใบอนุญาตประกอบการอย่างถูกต้อง

อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ

อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ

อัพเดท ข่าวการ์ดแก๊งดารากระทืบลูกนายพล ทั้งหมดคลิก

อัพเดทข่าว อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ ทั้งหมด

ภาพจาก Instagram aummy, เฟซบุ๊ก The Core Hotel, Chiangmai
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเดอะคอร์ ตัดหาง บอล กฤษณะ ออกจากผู้บริหาร เหตุทำเสียชื่อเสียง อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16:33:51 78,835 อ่าน
TOP