x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ด่วน ! ศาลออกหมายจับ บอล กฤษณะ พร้อมพวกอีก 3 คนแล้ว

| 18,668 อ่าน

ศาลเชียงใหม่อนุมัติหมายจับ "บอล กฤษณะ" พร้อมพวกอีก 3 คน คดีร่วมกันทำร้ายลูกนายพลแล้ว
หลังจากตำรวจสอบสวน นายกฤษณะ หรือบอล แฟนหนุ่มของ "อุ้ม ลักขณา" ดาราสาวชื่อดัง ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ นานกว่า 12 ชั่วโมง โดยนายบอล ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์สั่งการ์ดรุมทำร้ายร่างกาย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี บุตรชายของ พล.ต. วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ในร้านมาลินสกาย ตามที่ถูกผู้เสียหายกล่าวหา ทำให้เมื่อวานนี้ศาลยกคำร้องขออนุมัติหมายจับ เนื่องจากพยานหลักฐานยังไม่เพียงพอนั้น
ล่าสุด วันนี้ (30 พฤศจิกายน 2559) มีรายงานว่า ศาลจังหวัดเชียงใหม่ได้พิจารณาอนุมัติหมายจับ บอล กฤษณะ พร้อมกับผู้ต้องหาในคดีนี้อีก 3 คน ประกอบด้วย นายฐานันดร หมั่นแสวง อายุ 23 ปี, นายอดิศักดิ์ เพ็งเหล็ง อายุ 20 ปี และนายอภิวัฒน์ ณ ลำพูน อายุ 21 ปี ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส
โดยภายหลังศาลอนุมัติหมายจับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแบ่งชุดสืบสวนออกเป็น 5 ชุด กระจายกำลังนำหมายจับทั้งหมดไปจับกุมผู้ต้องหาที่ผับมาลินสกายแล้ว แต่เด็กเสิร์ฟที่ถูกออกหมายจับได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้ รวมทั้งได้ประสานงานไปยังทีมทนายของบอล กฤษณะ แล้ว ซึ่งยืนยันว่าจะพาบอล กฤษณะ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน แต่ยังไม่ได้กำหนดวันเวลา
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน เผยว่า ทราบว่าระหว่างเกิดเหตุ บอล กฤษณะ เป็นผู้สั่งการ ให้นายอภิศักดิ์ พนักงานควบคุมเครื่องเสียง ล็อกตัวผู้เสียหาย ส่วนนายฐานันดรและนายอภิวัฒน์ พนักงานเสิร์ฟ ได้ร่วมกันทำร้ายผู้เสียหายโดยร่วมกับนายถนอมศักดิ์ ซึ่งเข้ามอบตัวก่อนหน้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด่วน ! ศาลออกหมายจับ บอล กฤษณะ พร้อมพวกอีก 3 คนแล้ว อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2559 เวลา 18:07 18,668 อ่าน
TOP