x close

หนุ่มแคมรี่ปาแก้วใส่แท็กซี่วัย 70 มอบตัวแล้ว รับรู้สึกผิด พร้อมกราบขอโทษลุงโชเฟอร์

 เก๋งคัมรี่ปาแก้วน้ำใส่แท็กซี่

          หนุ่มขับรถปาแก้วน้ำใส่แท็กซี่ ซึ่งมีคนขับอายุ 70 ปีนั่งอยู่ เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจ รับมีปากเสียงกันก่อนก่อเหตุ ล่าสุดสำนึกผิดและเข้ากราบขอโทษโชเฟอร์แล้ว

          จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปผู้ขับรถโตโยต้า แคมรี่ ได้ทำการปาแก้วน้ำใส่แท็กซี่คันหนึ่ง จนถูกลุงคนขับวัย 70 ปี บริเวณทางออกหมู่บ้านศรีเพชร ซ.เพชรเกษม 106 ถ.เพชรเกษม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลหนองค้างพลู จะสืบพบว่าผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวคือ นายชัยยุทธ์ ขุนคงเจริญ อายุ 43 ปี

เก๋งคัมรี่ปาแก้วน้ำใส่แท็กซี่
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 นายชัยยุทธ์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นยอมรับว่าเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวจริง วันเกิดเหตุมีปากเสียงกับคนขับแท็กซี่เล็กน้อย ยอมรับว่าตนเองได้ใช้แก้วพลาสติกที่บรรจุน้ำ ปาเข้าใส่ภายในรถแท็กซี่จนถูกลุงคนขับ ต่อมาตนเองรู้สึกสำนึกผิด เมื่อได้พบกับคู่กรณีที่เดินทางมาที่ สน. ก็ได้กราบขอโทษ ซึ่งลุงคนขับแท็กซี่ก็ไม่ติดใจเอาความ เพียงแต่สั่งสอนว่าต่อไปให้ใจเย็น ๆ

          ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ เป็นความผิดลหุโทษ ดำเนินการเปรียบเทียบปรับจำนวน 1,000 บาท  ส่วนกรณีที่ปาแก้วน้ำเข้าไปในรถ จนเบาะรถเปรอะเปื้อน นายชัยยุทธ์ ยินยอมชดใช้เงินจำนวน 2,000 บาทให้แก่คุณลุงผู้ขับขี่แท็กซี่ เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

เก๋งคัมรี่ปาแก้วน้ำใส่แท็กซี่



ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแคมรี่ปาแก้วใส่แท็กซี่วัย 70 มอบตัวแล้ว รับรู้สึกผิด พร้อมกราบขอโทษลุงโชเฟอร์ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2559 เวลา 14:06:28 18,933 อ่าน
TOP