x close

เลื่อนยศ 5 ขั้น ตำรวจเชียงใหม่ถูกยิงตายในหน้าที่ ขณะล่อซื้อยาบ้าจากกลุ่มคนร้าย

 ล่อซื้อยาบ้า

             ตำรวจภูธรภาค 5 แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ ส.ต.ต. ศิรยุทธ น้อยอรุณ ตำรวจถูกคนร้ายยิงขณะล่อซื้อยาบ้า พร้อมเลื่อนยศ 5 ขั้น เงินเดือน 7 ขั้น และเครื่องราชอิสริยาภรณ์เป็นกรณีพิเศษ 2 ชั้น ด้านแม่ตำรวจ เผย ลูกเป็นคนดี ตายในหน้าที่
 
             จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจล่อซื้อยาบ้าจากคนร้ายจนมีการยิงปะทะกัน บริเวณสี่แยกบายพาสเชียงใหม่-ปาย บ้านห้วยไร่ ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงบาดเจ็บสาหัส 1 นาย ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนร้ายสามารถหนีไปได้นั้น
 
ล่อซื้อยาบ้า
             ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2559) พล.ต.ต. พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รรท.ผบช.ภ.5 ได้เดินทางเข้าพบกับ นางฐิติรัตน์ น้อยอรุณ อายุ 50 ปี มารดาของ ส.ต.ต. ศิรยุทธ น้อยอรุณ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดชุด ปส.ภ.จ.เชียงใหม่ ที่ถูกยิงเสียชีวิต
 
             พล.ต.ต. พูลทรัพย์ กล่าวว่า จากการเสียชีวิตของ ส.ต.ต. ศิรยุทธ นั้น ทางตำรวจภูธรภาค 5 รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่ได้สูญเสียกำลังสำคัญของประเทศไป จึงมีการเลื่อนยศ 5 ขั้น เป็นยศ ร.ต.ต. และเลื่อนขั้นเงินเดือน 7 ขั้น รวมทั้งเครื่องราชอิสริยาภรณ์เป็นกรณีพิเศษ 2 ชั้น พร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวตำรวจที่เสียชีวิต นอกจากนี้ในเวลา 15.00 น. จะมีกองเกียรติยศเคลื่อนศพออกมาจากศูนย์นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ มายังสุสานช้างคลาน เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาอิสลามต่อไป

ล่อซื้อยาบ้า

             ขณะที่มารดาของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ภาพของลูกชายในชุดเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ พร้อมกับข้อความด้วยความเสียใจว่า "ลูกของแม่เป็นคนดี ตายในหน้าที่ ลูกไม่ได้เป็นขยะสังคม เป็นลูกที่น่ารักของแม่เสมอ ไม่ต้องห่วงแม่นะคนดี หลับนะลูกแม่จะห่มผ้าให้ลูกจะได้ไม่หนาว" ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปครั้งนี้จำนวนมาก  

ภาพจาก สํานักข่าวไทย TNAMCOT, เฟซบุ๊ก ฝน ฐิติรัตน์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนยศ 5 ขั้น ตำรวจเชียงใหม่ถูกยิงตายในหน้าที่ ขณะล่อซื้อยาบ้าจากกลุ่มคนร้าย อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2559 เวลา 17:07:41 24,188 อ่าน
TOP