x close

ชาวบ้านลือ มีสิงโตภูเขามาป้วนเปี้ยน เจ้าหน้าที่ตั้งกล้องจับจนเจอ ไม่ผวาแต่ฮาจริง




          ชาวบ้านลือหนักพบสิงโตภูเขา เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยตั้งกล้องจับจนเจอตัว แต่เมื่อความจริงปรากฏเล่นเอาฮากันเลยทีเดียว แหม่... หลอกกันได้

          วันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพพร้อมเรื่องราวชวนยิ้ม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐแคนซัส ในสหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีการพบสิงโตภูเขามาเดินป่วนเปี้ยนให้เห็นบ่อยครั้ง ในบริเวณสวนสาธารณะการ์ดเนอร์ เซเลเบรชั่น ที่ตั้งอยู่ในชุมชน จึงให้ความช่วยเหลือไปจัดการติดตั้งกล้องไวเลสตรวจจับเซนเซอร์การเคลื่อนไหว เพื่อตรวจสอบอย่างจริงจังเพราะเกรงว่าอาจจะเป็นอันตรายกับผู้คนได้
          โดยเจ้าหน้าที่ได้นำกล้องไปตั้งไว้เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้เก็บกล้องนำภาพมาตรวจสอบ แล้วก็พบความจริงว่า ไม่ใช่สิงโตภูเขาอย่างที่เข้าใจ แต่เป็นกลุ่มคนที่เล่นแปลก ๆ แอบแต่งตัวเป็นสัตว์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สิงโต กอริลลา สัตว์ประหลาด และแม้กระทั่งบิ๊กฟุต เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ หลายคืนด้วยกัน

          โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพชุดดังกล่าวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับบอกว่า ทางเจ้าหน้าที่ไม่เจอสัตว์ป่าที่กลัว เจอเพียงแต่สัตว์ตัวเล็กตัวน้อย ส่วนตัวใหญ่ ๆ ที่น่ากลัวเห็นจะมีแต่คนพวกนี้มาเล่นแต่งตัวเล่นกัน อย่างไรก็ดี อยากฝากขอบคุณพวกเขาที่อุตส่าห์สังเกตเห็นกล้องและมาโชว์ตัว จนทำให้ทุกคนขำกันใหญ่เลยทีเดียว


















ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gardner Police Department


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านลือ มีสิงโตภูเขามาป้วนเปี้ยน เจ้าหน้าที่ตั้งกล้องจับจนเจอ ไม่ผวาแต่ฮาจริง อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2559 เวลา 02:19:25 79,209 อ่าน
TOP